Giải trí

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén khi video call với bạn, lộ mặt mộc 100% tuổi U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà bị chụp lén khi video call với bạn, lộ mặt mộc 100% tuổi U40 khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, NTK Lý Quý Khánh đã đăng tải hình ảnh đón sinh nhật online bên bạn bè. Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên anh không thể tổ chức tiệc mà chỉ video call với một số người bạn thân.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại đặc biệt chú ý đến một nhân vật chiếm spotlight trong khung hình đó chính là Hồ Ngọc Hà và con gái Lisa.

Qua đó, trong màn hình cuộc gọi, Hồ Ngọc Hà để lộ trọn vẹn nhan sắc đời thường. Bà mẹ 3 con không hề trang điểm, mặt mộc 100% thoải mái nói chuyện với bạn bè. Mặc dù vậy, bà xã Kim Lý vẫn không gây thất vọng bởi mặt mộc không quá khác biệt so với lúc trang điểm, có chăng chỉ là nhợt nhạt đi phần nào. Đặc biệt, làn da trắng mịn bất chấp camera thường của Hồ Ngọc Hà lại khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Hà Hồ là một trong những mỹ nhân không ngại để lộ mặt mộc của mình trước công chúng. Cô thường xuyên khoe gương mặt xinh đẹp của mình trên mạng xã hội để chia sẻ các cách dưỡng da cho người hâm mộ.

Dù đã bước sang độ tuổi U40, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” ngày càng trẻ trung, làn da trắng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.

Về cuộc sống riêng tư, sau khi ly hôn với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà cuối cùng cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới cùng Kim Lý. Đặc biệt, kể từ khi mới chào đời, Leon và Lisa đã trở thành hai nhóc tì được yêu mến bậc nhất showbiz Việt.

Hai thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà luôn “đốn tim” công chúng nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng những hành động, cử chỉ hết sức thú vị. Tình yêu của cô nàng và Kim Lý cũng ngày thêm mặn nồng. Cả hai luôn hỗ trợ nhau hết sức trong việc chăm sóc, nuôi dạy các con.

 

Giữa đêm, Hồ Ngọc Hà đăng đàn ‘kể xấu’ Leon, bất lực vì quý tử lười học còn ‘thái độ’ với mẹ

(Techz.vn) CĐM cũng phải ‘bất lực’ khi mặc kệ mẹ Hà “gào khản cổ”, quý tử Leon vẫn thản nhiên ngồi chơi thay vì học bài.