Giải trí

Hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín sau cơn đột quỵ ngồi giữa đường

Hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín sau cơn đột quỵ ngồi giữa đường

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những diễn viên đình đám một thời. Song trái ngược với ánh hào quang thời đỉnh cao, cuộc sống tuổi xế chiều của nam nghệ sĩ lại khiến dân tình xót xa. 

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã cập nhật hình ảnh mới về nghệ sĩ Thương Tín. Nam nghệ sĩ được nhạc sĩ Tô Hiếu đưa đi làm mới mái tóc. Theo đó, khác với những lần xuất hiện trước đây, ở lần xuất hiện này, có thể thấy, nghệ sĩ Thương Tín vô cùng tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung hơn.

Được biết tình tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã khỏe hơn khá nhiều so với thời điểm bị đột quỵ giữa đường. Cách đây ít ngày, hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần bên lề đường đã khiến cõi mạng "dậy sóng".

"Hôm đó nghệ sĩ Thương Tín có lái xe ra ngoài, đang đi giữa đường thì mệt mỏi, choáng váng mặt mài, kiểu như xây xẩm. Có thể nói là kiểu như anh ấy bị đột quỵ nên ngã xuống đường. Sau đó một vài người dân xung quanh có thấy nên đưa nghệ sĩ Thương Tín vào khách sạn để nghỉ ngơi. Lúc điện cho tôi thì tôi cũng bàng hoàng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với truyền thông.

Ở tuổi xế chiều, Thương Tín sống cùng vợ kém 32 tuổi tên là Kim Chi và con gái. Tuy nhiên gia đình ba người đã tách ra sau khi từ TP.HCM về quê sinh sống. Hiện tại Thương Tín đã lên chỗ đàn em là nhạc sĩ Tô Hiếu sống do không chịu được cảnh sống buồn tẻ ở quê nhà. Còn vợ của anh hiện đang sống trong một căn nhà lụp xụp ở quê Phan Rang – Tháp Chàm.

Trước đó Thương Tín gây bất ngờ khi vướng ồn ào với Trịnh Kim Chi, ông cho rằng đàn em mập mờ việc tiền từ thiện và yêu cầu hoàn lại toàn bộ số tiền. Sau đó Thương Tín còn dùng những lời lẽ không hay về đàn em khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

 

Tin trưa 2/12: Trợ lý của bà Phương Hằng bị khởi tố, Sự thật tin Hồ Văn Cường qua đời ở tuổi 19

(Techz.vn) Điểm tin trưa: Trợ lý của bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố; Sự thật thông tin Hồ Văn Cường bị đồn qua đời ở tuổi 19; Bảo Thy lần đầu trải lòng về mối quan hệ với Luna Đào; Nghi vấn Thiều Bảo Trang và chồng cũ Lệ Quyên đi chơi với bé Bo; Hồ Ngọc Hà diện đồ tập bó sát;...