Giải trí

Hiếu Hiền bị chửi rủa vì đăng clip nghê sĩ Chí Tài trong nhà xác,NSƯT Minh Vượng nói 1 câu chua xót

Hiếu Hiền bị chửi rủa vì đăng clip nghê sĩ Chí Tài trong nhà xác,NSƯT Minh Vượng nói 1 câu chua xót

Mới đây, vào chiều 11/12, NSƯT Minh Vượng đã thể hiện sự xót xa trước thông tin người đồng nghiệp thân thiết đã qua đời vì đột quỵ trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim Trở về với yêu thương đã diễn ra ở Hà Nội. 

NSƯT Minh Vượng cũng chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc với Chí Tài. Theo đó, với cô, Chí Tài là người làm việc nghiêm túc nhưng ngoài đời lại rất chan hòa, dễ thương, luôn để lại ấn tượng với nụ cười đầy thân thiện.

NSƯT Minh Vượng chia sẻ sự bàng hoàng khi nhận tin Chí Tài qua đời đột ngột: “Hôm Tài mất, tôi có đăng một bức ảnh. Đó là bức ảnh hai chúng tôi cười với nhau, thế nhưng tôi đã cắt hình ảnh của mình ra. Tôi không muốn sự thương tiếc của mình bị hiểu lầm là PR cho bản thân. Khi nghe tin Tài ra đi, tôi choáng váng và đau đầu cả ngày hôm đó.”

Nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ rằng Chí Tài cũng nhiều lần mời cô hợp tác nhưng do thời gian bay đi bay lại từ Bắc vào Nam nên không thể đảm bảo sức khỏe. NSƯT Minh Vượng cũng tiết lộ thường xuyên nhắc nhở cố nghệ sĩ Chí Tài: "Làm gì thì làm, mình phải bảo trọng sức khỏe".

NSƯT Minh Vượng cũng đưa ra ý kiến mình về việc nam diễn viên Hiếu Hiền bị chỉ trích vì livestream hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ trong nhà xác.

Theo đó, Minh Vượng cho rằng rất có thể  Hiếu Hiền thiếu suy nghĩ trong tình huống đầy xúc động, nêm mới có hành động như vậy. Nữ nghệ sĩ cũng khuyên mọi người nên bao dung cho Hiếu Hiền vì anh cũng đã nhận sai và xin lỗi: “Nhiều khi họ suy nghĩ chưa tới hoặc không lường trước được hậu quả. Chứ nói thật chả ai muốn bị mọi người lên án. Việc đã lỡ, chỉ mong rằng từ sau sẽ không ai đi vào vết xe đổ đó nữa.

Còn với Hiếu Hiền, tâm của em ấy rất tốt nhưng có thể trong lúc xúc động, rồi nhiều người gọi điện hỏi thăm về cái chết của Chí Tài nên mới nghĩ chưa tới. Sau đó em ấy cũng đã gỡ bài và có những lời xin lỗi gia đình Chí Tài và đồng nghiệp. Tôi nghĩ nên cho Hiếu Hiền một cơ hội, không nên nghĩ sai về em ấy. Chúng ta nên bao dung, tha thứ.”

Trước đó, vào tối 9/12, trong lúc dư luận đang rất bàng hoàng trước thông tin Chí Tài qua đời đột ngột thì Fanpage cá nhân có tích xanh được cho là của diễn viên Hiếu Hiền đã bất ngờ chia sẻ đoạn video có tên “Chí Tài trong nhà xác”, quay lại hình ảnh thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài trong nhà xác.

Ngay lập tức, hành động thiếu suy nghĩ của nam diễn viên đã nhận về sự chỉ trích của khán giả. Trước làn sóng phẫn nộ từ dư luận, Hiếu Hiền  cũng đã đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân: “Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến chị Bé Heo và gia đình của anh chị. Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm. Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình.

Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quý cô chú anh chị em đồng nghiệp, kính gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả khắp nơi, xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quý vị. Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm".

 

Tin nóng trưa 12/12:Hoài Linh nhận thêm tin dữ sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời,Thủy Tiên bị đòi kiện

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 12/12 nổi bật với các thông tin như NSƯT Hoài Linh, danh hài Việt Hương nhận thêm tin dữ sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Biến căng: Thủy Tiên bị nhiều mạnh thường quân chuẩn bị giấy tờ đòi khởi kiện...