Giải trí

Hiền Hồ phản hồi nghi vấn đang mang bầu

Hiền Hồ phản hồi nghi vấn đang mang bầu

 

Tối 3/11, Hiền Hồ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất khoe nhan sắc ngọt ngào. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 diện váy babydoll màu hồng vô cùng nữ tính. Thiết kế váy rộng rãi che đi phần bụng, chỉ để lộ ra bờ vai gầy cùng đôi chân nuột nà của cô nàng. 

hienho1
hienho2

Vốn ưa chuộng những mẫu trang phục bó eo khoe lợi thế thân hình mảnh mai, vòng eo nhỏ xíu, Hiền Hồ thay đổi phong cách đột ngột khiến một bộ phận cư dân mạng không khỏi thắc mắc. Thậm chí có người còn hỏi thẳng: "Bầu à Hiền ơi?". Trước câu hỏi không được "duyên dáng" này, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng nhẹ nhàng phản hồi lại: "Dạ không chị". 

Hiền Hồ đi hát trở lại

Từng được công chúng yêu mến vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp như búp bê, tính cách ngây ngô dễ thương đến nỗi Trấn Thành "muốn bắt về nuôi", Hiền Hồ của hiện tại lại bị đông đảo khán giả "ghét cay ghét đắng" vì ồn ào làm "người thứ ba". Người chỉ trích, người tẩy chay, nhưng cũng có người sẵn sàng tha thứ, cho cô nàng cơ hội dùng nghệ thuật để bù đắp cho lỗi lầm trong quá khứ. Sau tất cả, Hiền Hồ lại trở lại với con đường âm nhạc, tiếp tục cầm mic lên bất chấp những lời lẽ cay nghiệt của antifan. 

Nữ ca sĩ dần lấy lại thiện cảm từ khán giả

Trong ngày tổ chức liveshow chính thức hoạt động nghệ thuật trở lại hậu scandal, Hiền Hồ không giấu được những giọt nước mắt xúc động. Nữ ca sĩ xin lỗi khán giả vì lỗi lầm của bản thân. Cô từng xúc động tiết lộ nỗi lo lắng của bản thân: "Tôi đã mất ngủ mấy tháng nay rồi, tôi cũng không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả. Trước buổi diễn này, tôi không ngủ được vì run, vì được trở lại sân khấu sau khoảng thời gian dài. Tôi có rất nhiều cảm xúc…".

 

Động thái đầu tiên của diễn viên Kim Sae Ron sau scandal say rượu lái xe

(Techz.vn) Nữ diễn viên Kim Sae Ron đã đăng trên mạng xã hội lần đầu tiên kể từ scandal say rượu lái xe.