Giải trí

H'Hen Niê bất ngờ 'đổi nghề' giữa mùa dịch, ngoại hình luộm thuộm gây xôn xao

H'Hen Niê bất ngờ 'đổi nghề' giữa mùa dịch, ngoại hình luộm thuộm gây xôn xao

 

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu đình đám và được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ sở hữu nét đẹp lạ vô cùng cuốn hút, người đẹp da nâu còn gây thiện cảm nhờ tính cách thân thiện, gần gũi và trái tim ấm áp, luôn quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh. 

hen-2
hen-1

Mới đây, dân tình xôn xao trước những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Khác với vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ trên sân khấu hay khi tham gia event, H'Hen Niê lại khá luộm thuộm khi để đầu tóc bù xù, diện quần thể thao, áo phông trơn và đi dép lê. Hóa ra nàng hậu "đổi nghề" làm shipper, chở thực phẩm hàng hóa thiết yếu cho người dân ở trong vùng dịch.

hen-3
hen-4

Không chỉ tự lái xe máy để chở hàng hóa, nàng hậu còn không quản mệt nhọc vác từng thùng đồ nặng vào khu vực tập kết để người dân có thể nhận tận tay đồ cứu trợ của nhà nước cùng các mạnh thường quân. Cô cũng tuân thủ nghiêm ngặt quy định đeo khẩu trang và mặt nạ bảo hộ để phòng tránh dịch bệnh.

hen-6
hen-5

Ngay sau khi những hình ảnh đi tình nguyện của H'Hen Niê được lan truyền, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự trân trọng và khen ngợi tấm lòng đẹp cùng hành động thiết thực, ý nghĩa của cô giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, tình hình căng thẳng tại nhiều nơi, nhất là trong thành phố Hồ  Chí Minh. Được biết, ngoài phát quà, bốc vác hàng như yếu phẩm thì nàng hậu còn đi siêu thị giúp người dân, hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, điều phối lấy mẫu xét nghiệm, điều phối tiêm vaccine...

Không chỉ H'Hen Niê mà nhiều sao Việt trong thời gian dịch bệnh diễn ra cũng tranh thủ giúp đỡ người dân, tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện như Phiên Chợ 0 đồng của Đàm Vĩnh Hưng; Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn,... quyên góp hàng trăm, hàng tỷ đồng mua vaccine;... Có thể thấy, dù ít dù nhiều nhưng không thể phủ nhận nhiều nghệ sĩ đã chung tay góp sức cùng nhà nước trong công tác phòng chống covid-19 và những hành động như vậy rất đáng được khen ngợi, hoan nghênh.

 

Chán làm 'nữ hoàng nội y', Ngọc Trinh 'đổi nghề', bị dân tình mỉa mai, châm chọc

(Techz.vn) Chán làm nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh "đổi nghề" nhưng lập tức nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, phản đối.