Giải trí

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe nhan sắc mỹ miều

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe nhan sắc mỹ miều

Tỷ phú Hoàng Kiều là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả Việt. Ông từng có mối tình chóng vánh với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tốn không ít giấy mực của báo chí. Được biết, người làm mai chân dài Trà Vinh cho vị tỷ phú gốc Việt chính là con dâu Đào Lan Phương. Người đẹp quê Bắc Ninh kết hôn với con thứ Sammy Hoàng của vị tỷ phú gốc Việt, từng tham gia vào cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" năm 2004 và đạt thứ hạng cao trong cuộc thi. Sau khi lấy chồng, cô giải nghệ để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Dù vậy, Đào Lan Phương có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt và mọi động thái đều được dân tình đặc biệt quan tâm. 

Đào Lan Phương là con dâu hào môn nổi tiếng, được khán giả đặc biệt quan tâm

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh một bài báo với tiêu đề: "Bị bắt vì quá nóng bỏng và hấp dẫn". 

Bài đăng mới nhất của Đào Lan Phương

Netizens một phen hết hồn khi đọc những chữ đầu tiên trong tiêu đề bài báo. Hóa ra đây chỉ là sản phẩm chỉnh ghép. Người đẹp sinh năm 1983 1 phần đùa giỡn, 9 phần thể hiện sự tự tin về ngoại hình một cách hài hước. Quả thực, nếu theo dõi Đào Lan Phương thường xuyên, ai cũng đều phải công nhận khó có mỹ nhân nào ở độ tuổi U40 mà có được body với đường cong "bức người" như cô. 

Hình thể nóng bỏng của Đào Lan Phương

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu chiều cao ấn tượng chuẩn người mẫu, đôi chân dài thẳng tắp, 3 vòng nóng bỏng cùng nhan sắc trẻ trung, hiện đại. Cô cực kì ưa chuộng trang phục bó sát, ngắn qua gối, khoe trọn được lợi thế hình thể. Là mẹ 2 con nhưng Đào Lan Phương không tự khắt khe với bản thân, cô thoải mái diện những bộ đồ "kiệm vải", gợi cảm, khiến người khác không thể rời mắt mỗi khi xuất hiện. 

Có nhiều người không khỏi tò mò ông xã của Đào Lan Phương có ý kiến ra sao về phong cách gợi cảm mà cô đang theo đuổi. Người đẹp sinh năm 1983 từng tự hào tiết lộ: "Anh Sammy hoàn toàn tôn trọng quyền riêng tư và sở thích của vợ. Anh sống ở Mỹ nên có tư tưởng phóng khoáng, cái nhìn thoáng về thời trang và thẩm mỹ. Hầu như tôi và chồng không có quan điểm đối lập trong cách ăn mặc". Có chồng tâm lý như vậy, bảo sao con dâu tỷ phú mãi đẹp, mãi trẻ như vậy!

 

Con gái Mai Phương lớn phổng phao, tấm lòng nhân hậu gây xúc động: Bé đã được nuôi dạy rất tốt!

(Techz.vn) Nhìn con gái Mai Phương hiện tại, dân tình có thể yên tâm là cô bé đã được nuôi dạy rất tốt, càng lớn càng như bản sao của mẹ.