Giải trí

Hẹn hò thân mật, hôn giữa phố, Minh Hằng tiếp tục lộ khoảnh khắc qua nhà Quốc Trường giữa đêm?

Hẹn hò thân mật, hôn giữa phố, Minh Hằng tiếp tục lộ khoảnh khắc qua nhà Quốc Trường giữa đêm?

Tháng 4/2021, Minh HằngQuốc Trường từng gây xôn xao MXH khi bị bắt gặp thân thiết, hôn nhau giữa phố làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Thế nhưng, ngay lập tức cả hai đã lên tiếng phủ nhận và cho biết mối quan hệ với đối phương chỉ dừng ở mức bạn bè. Thế nhưng, sau đó cả 2 vẫn liên tục để lộ loạt "hint" hẹn hò đầy tình cảm.

Đến hôm nay (ngày 7/11), Quốc Trường và Minh Hằng còn bị soi khoảnh khắc ở chung nhà vào buổi tối. Theo đó, Minh Hằng thích thú khoe clip đi qua nhà bạn chơi, có view sông Sài Gòn và cầu Khánh Hội cực kỳ lộng lẫy.

Đáng chú ý, khung cảnh này trùng khớp với view từ cửa sổ của nhà Quốc Trường. Hành động này mau chóng khiến netizen thích thú và liên tục "đẩy thuyền", hy vọng một ngày nào đó cả hai sẽ thành cặp đôi đẹp thực sự của Vbiz.

Ở story sau đó, Minh Hằng đã đăng ảnh cùng Phạm Quỳnh Anh, chuyện giữa nữ ca sĩ và Quốc Trường vẫn khiến dân tình bàn tán không ngớt.

Trước đó, tối ngày 18/4 vừa qua, Quốc Trường và Minh Hằng bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tình bể bình trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên. Tuy nhiên thay vì dùng khẩu trang che mặt hoặc lựa những địa điểm vắng người như bao cặp đôi bí mật khác thì họ lại cực thoải mái, công khai xuất hiện, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật tại một quán bar có tiếng tại quận 1, TP.HCM. Và đáng nói trong bữa tiệc này có sự xuất hiện của cả người bạn nổi tiếng của cặp đôi.

Như dự đoán, Minh Hằng có mặt từ sớm với vẻ mặt vô cùng rạng rỡ và nam diễn viên đã đến sau. Nhưng ngay khi xuất hiện, anh chàng đã tiến ngay chỗ bạn gái tin đồn và ôm chầm lấy cô. Cả hai "dính như sam" suốt buổi tiệc và liên tục có những cử chỉ được cho là trên mức tình bạn.

Hết áp sát má, Quốc Trường và Minh Hằng lại ôm ấp, hôn má trước mặt hội bạn gồm cả Diệu Nhi. Thậm chí nhân lúc không ai để ý, cặp đôi còn "đánh lẻ" riêng một góc để hôn nhau cực ngọt.

Trước đó, cả hai thường xuyên thả thính trên mạng xã hội nhưng không ai hay. Chỉ đến tiệc sinh nhật này, họ mới dám "bung xoã".

Về phần Quốc Trường, anh cũng từng công nhận Minh Hằng là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà mình mơ ước: "Tôi không biết mình có vấn đề gì về tâm lí không? Tôi tiếp xúc với gái đẹp nhiều nên chắc chắn có rất nhiều đối tượng đẹp và ngoan. Nhưng trái tim tôi hiện tại chưa có cảm xúc. Tôi cần một người có thể không cần đẹp, không cần hiền, hung dữ luôn cũng được nhưng khiến tôi cảm thấy đây là người để yêu, để cưới. Người khiến tôi có cảm xúc là người tôi chỉ cần gặp một lần đầu tiên là biết liền. Tôi thích kiểu người con gái cá tính, thông minh, bản lĩnh như Minh Hằng".

 

Ngọc Lan tiết lộ tình hình sức khỏe, nhập viện nhiều lần khiến khán giả lo lắng không ngừng

(Techz.vn) Nữ diễn viên Ngọc Lan lần đầu tiết lộ về lí do tăng cân, phải nhập viên nhiều lần mong được cứu khiến khán giả lo lắng không ngừng.