Smart Phone - Điện thoại

Hệ sinh thái Galaxy - Bí quyết để ôm cả mùa hè ‘sang xịn mượt’ trong tay

Hệ sinh thái Galaxy - Bí quyết để ôm cả mùa hè ‘sang xịn mượt’ trong tay

Mùa hè đến đôi khi thời tiết nóng bức sẽ khiến chúng ta có chút bối rối trong công việc hay đơn giản là giải trí. Hãy để mùa hè trở nên trọn vẹn hơn cùng với hệ sinh thái Galaxy để có một mùa hè ‘sang xịn mượt’ trong tay.

Nghe - nhìn SANG trong mọi trải nghiệm trong mùa hè

Giải trí hay làm việc và học tập, hè này, hãy để bộ đôi Galaxy Tab S8 và Galaxy Buds2 đưa bạn trải nghiệm nghe - nhìn thật là SANGGG.

Với Galaxy Tab S8, màn hình Super AMOLED lớn nhất trên các dòng Galaxy Tab, lên đến 14.6 inch và tỉ lệ màn hình 16:10 chuẩn điện ảnh với viền màn hình siêu mỏng giúp hiển thị nhiều nội dung và thuận tiện hơn khi sử dụng.

Ngay cả khi làm việc, tính năng chia đôi trên màn hình kích thước lớn cũng giúp xử lý công việc được nhanh chóng và thuận lợi.

Đặc biệt, tần số quét màn hình đến 120Hz đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà vượt bậc, không bị giật hoặc lag, đảm bảo trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt đỉnh ngày hè. Ngay cả khi chơi game, màn hình với tốc độ làm mới cao cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những thước phim Marvel cực đã với màn hình của Galaxy Tab S8 cùng với sự trợ giúp của Galaxy Buds 2, chất âm chuẩn studio với Loa 2 chiều cân bằng âm thanh trọn vẹn, từ dải âm bass trầm đến âm bổng mượt mà.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua các phẩm của hệ sinh thái Galaxy, đặc biệt là Galaxy Tab S8 Ultra tại tất cả các cửa hàng và đại lý bán lẻ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Sức khoẻ XỊN để vui khỏe trong hè

Nghe - nhìn sang thôi chưa đủ, bạn còn cần có một sức khỏe thật XỊN để đón hè thật hoành tráng. Hãy để Galaxy Watch4 giúp bạn đạt được điều đó. Galaxy Watch4 cung cấp các tính năng theo dõi các chỉ số cơ thể (BIA, BP, ECG, giấc ngủ) để luyện tập tối ưu.

Theo đó, tính năng Phân tích thành phần cơ thể (BIA) được nâng cao: Theo dõi và đặt ra mục tiêu cho các chỉ số về sức khỏe, từ đó đưa ra lời khuyên để người dùng theo sát mục tiêu luyện tập.

Đặc biệt, tính năng Đo Huyết áp giúp bạn dễ dàng đo được từ cổ tay với kết quả được ghi lại trên ứng dụng Samsung Health Monitor thuận tiện cho việc theo dõi sức khoẻ, phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn.

Tính năng Đo Điện tâm đồ: giúp phát hiện các vấn đề về tim mạch. Dữ liệu được ghi lại trên ứng dụng Samsung Health Monitor, có thể sử dụng để chia sẻ với bác sĩ giúp bạn yên tâm luyện tập.

Với tính năng"Huấn luyện viên" giấc ngủ, Galaxy Watch4 sẽ theo dõi và đưa ra lời khuyên giúp cải thiện giấc ngủ cho người dùng qua các biểu tượng đại diện.

Đặc biệt, Galaxy Watch 4 còn giúp bạn duy trì sự cân đối thể trạng và cân bằng tâm trí với hơn 95 bài tập thể dục đa dạng khác nhau.

Kết hợp với Galaxy Watch 4 với Galaxy S22+, các thông tin luyện tập và sức khỏe của bạn sẽ hiển thị đầy đủ để lưu trữ an toàn, đánh giá và chia sẻ giúp duy trì động lực luyện tập đều đặn hơn.

Trải nghiệm siêu MƯỢT không lỡ điều gì trong hè này

Hè này khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Galaxy, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến One UI 4, giúp bạn trải nghiệm siêu mượt giữa các thiết bị Samsung.

One UI 4 hoàn toàn mới giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính mùa hè này nhờ khả năng tùy chỉnh màu sắc, tiện ích và biểu tượng cảm xúc trên Galaxy S22.

Được tăng cường bảo mật, One UI 4 Giúp bảo vệ quyền riêng tư, nếu bạn kích hoạt tính năng Quyền riêng tư, bạn có thể dễ dàng kiểm tra xem Máy ảnh và Micrô được sử dụng bởi ứng dụng nào, ở đâu và khi nào cực kỳ chi tiết.

Với One UI 4, người dùng có thể trải nghiệm kết nối liền mạch cùng các sản phẩm trong Hệ sinh thái Galaxy giúp nâng cao hiệu suất với các công cụ đa tác vụ cải tiến: chia sẻ nhanh (quick share), xoá đối tượng không mong muốn.

Nhờ đó, cho dù học tập, làm việc hay giải trí trong mùa hè, One UI 4 mới sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề một cách mượt mà nhất giữa các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy.

 

Bật mí cách hẹn hò 'out-trình' với hệ sinh thái Galaxy đang được ưu đãi cực hấp dẫn

(Techz.vn) Yêu xa hay yêu gần, ngày lễ Valentine năm nay hãy để Hệ sinh thái Galaxy giúp bạn có được buổi hẹn hò đáng nhớ với hàng loạt tính năng cực kỳ thú vị.