Smart Phone - Điện thoại

Bật mí cách hẹn hò 'out-trình' với hệ sinh thái Galaxy đang được ưu đãi cực hấp dẫn

Bật mí cách hẹn hò 'out-trình' với hệ sinh thái Galaxy đang được ưu đãi cực hấp dẫn

Ngày lễ Valentine đang đến rất gần, trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, những buổi hẹn hò offline đôi khi chẳng thể tiến hành. Vậy làm thế nào để tình cảm vẫn đong đầy, hệ sinh thái Galaxy sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hẹn hò mùa Valentine hoàn toàn mới lạ và đáng nhớ với Galaxy Tab S7 FE, Galaxy Watch4 và Galaxy Buds2.

Kết nối yêu thương cùng hệ sinh thái Galaxy

Cho dù yêu xa, cho dù yêu gần, thứ mà mọi cặp đôi cần vẫn là sự kết nối. Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Buds sẽ mang đến phương tiện kết nối các cặp đôi mạnh mẽ nhất.

Nếu bạn yêu xa, video call trên Tab màn hình lớn 12.4 inch, kết hợp cùng tai nghe Galaxy Buds2 chất âm chuẩn studio cùng loa 2 chiều sẽ như xóa nhòa khoảng cách để người ấy như bên cạnh.

Nếu người yêu ở gần, thay vì hẹn hò chốn đông người, cùng nhau tận hưởng âm nhạc dịp Valentine này thì còn gì bằng. Galaxy Buds2 được trang bị Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh với tính năng Buds Together cho phép bạn kết nối 2 tai nghe với Galaxy Phone cùng một lúc, đắm chìm trong thế giới âm nhạc chỉ có riêng 2 người sẽ mang đến những phút giây gắn kết lãng mạn khó quên.

Nếu không nghe nhạc, cùng nhau trải nghiệm những bộ phim điện ảnh trên màn hình lớn 12.4 inch của Galaxy Tab S7 FE sẽ là những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Thật đúng là chẳng cần đi xa rạp hát đã ở ngay tại nhà.

Khỏe cùng hệ sinh thái Galaxy để yêu thương nhau nhiều hơn

Mùa valentine này đến ngay sau Tết chắc chắn các cặp đôi đã no nê với bánh chưng, với giò, với thịt kho hột vịt rồi phải không. Vậy cùng nhau luyện tập để dáng khỏe dáng đẹp cho bạn bè lác mặt thôi. Hãy để Galaxy Watch4 và điện thoại Galaxy hỗ trợ bạn và người ấy nhé.

Galaxy Watch4 với tính năng Phân tích thành phần cơ thể (BIA) giúp bạn hiểu rõ bản thân thông qua 7 chỉ số sức khoẻ như lượng mỡ, cơ, xương,... chỉ sau 15 giây. Xem chi tiết chỉ số sức khoẻ trên Galaxy Phone thông qua ứng dụng Galaxy Wearable để từ đó lựa chọn bài tập phù hợp với bản thân. 

Cùng với người yêu luyện tập ngay để có cơ thể khỏe mạnh hẹn hò thêm vui  thôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau tập luyện và ghi lại các chỉ số sức khỏe để theo dõi những tiến bộ, những thay đổi về thể chất cùng nhau mỗi ngày.

Món quà Valentine đặc biệt với Hệ sinh thái Galaxy

Nếu bạn đang suy nghĩ về một món quà tặng người ấy, hãy thử để Hệ sinh thái Galaxy mách bạn một món quà cực kỳ “giàu tình cảm” với châm ngôn “Edit có tầm, tặng quà có tâm”.

Sử dụng điện thoại Galaxy chụp ảnh kết hợp với Galaxy Tab S7 FE, bạn dễ dàng copy ảnh từ điện thoại paste sang máy tính bảng, tha hồ trang trí, vẽ vời trên màn hình lớn 12.4 inch máy tính bảng nhờ tính năng Copy & Paste độc quyền. Sau đó dùng S Pen để thoải mái sáng tạo trang trí, viết lên những lời yêu dành tặng cho người thương.

Với bút S Pen, không chỉ viết vẽ mà edit video để biến những lời yêu thương trở thành trực quan cũng dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều mà chẳng cần đến máy tính khủng.

Ngày xưa yêu nhau là mặc đồ đôi, nhưng giờ có hệ sinh thái Galaxy rồi thì phải đồng bộ, đồng màu màn hình điện thoại/ màn hình đồng hồ đôi mới là thời thượng. Và điều đó thật dễ dàng với Galaxy Phone cùng Galaxy Watch4 Series, bạn thỏa sức lựa chọn màu sắc hình nền trang trí ton-sur-ton với người yêu của mình.

Tạm kết

Với sự trợ giúp của Galaxy Tab S7 FE, Galaxy Bud2 và Galaxy Watch 4 mùa Valentine này sẽ hứa hẹn cho bạn và người ấy những khoảng khắc đáng nhớ với sự kết nối tuyệt với nhiều hỗ trợ từ giải trí cho đến sức khỏe. Hệ sinh thái Galaxy thực sự là món quà tình yêu phù hợp để kế nối, mang mọi người và yêu thương đến gần nhau hơn.

Đừng bỏ lỡ deal hời sắp tới của Samsung chỉ từ 11/2/2022 đến 14/2/2022, các bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 1.000.000 VND khi mua Galaxy Buds2. Đặc biệt cũng trong khoảng thời gian này, các bạn sẽ nhận được ưu đãi cực kì hấp dẫn lên đến 2.000.000 VND khi mua Galaxy Watch4 Series (không áp dụng đồng thời với chương trình giảm giá 50%), cụ thể như sau:

  • Galaxy Watch4 40mm: ưu đãi giảm giá 1,000,000 VND.
  • Galaxy Watch4 44mm & Galaxy Watch4 Classic 46mm: ưu đãi giảm giá 1,500,000 VND.
  • Galaxy Watch4 Classic 42mm: ưu đãi giảm giá 2,000,000 VND.

Valentine này ngại ngần gì mà không rước ngay các combo “hót hòn họt” này để xích lại gần hơn với crush thôi nào mọi người ơi!!

 

Samsung thiết lập một quy chuẩn mới với Galaxy S22 series

(Techz.vn) Với hàng loạt công nghệ tối tân được trang bị, Galaxy S22 Series thiếp lập thêm những quy chuẩn mới bắt buộc phải có trên các mẫu smartphone cao cấp năm 2022.