Smart Phone - Điện thoại

1 tháng trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy: Xu hướng của tương lai

1 tháng trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy: Xu hướng của tương lai

Trong thời điểm hiện tại, việc lựa chọn các sản phẩm công nghệ vô cùng dễ dàng với rất nhiều mẫu mã cũng như nhiều mức giá để phù hợp với những tệp khách hàng khác nhau. Nhưng, việc lựa chọn các sản phẩm đơn lẻ sẽ mang đến rất nhiều phiền toán trong quá trình sử dụng. Do đó, xu hướng hiện tại cũng như tương lai gần của ngành công nghệ là xây dựng, phát triển và sử dụng chung một hệ sinh thái. 

DSC09291

Samsung đang là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong việc phát triển hệ sinh thái, mang đến cho người dùng trải nghiệm đơn giản, thống nhất và vô cùng nhiều tiện ích. 

Tinh gọn điều khiển - Nâng cao trải nghiệm

Một trong những rắc rối lớn nhất khi sử dụng các sản phẩm đơn lẻ với nhau chính là việc điều khiển gặp rất nhiều mệt mỏi vì phải thông qua rất nhiều ứng dụng khác nhau. Smartwatch một ứng dụng riêng, tai nghe không dây ứng dụng khác. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng tất cả các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Galaxy, mọi rắc rối này sẽ được loại bỏ.

DSC09315

Tất cả các thiết bị đeo của Samsung như đồng hồ thông minh cho tới tai nghe .v.v... đều được kết nối và điều khiển duy nhất qua một ứng dụng Galaxy Wearable giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng cũng như tiết kiệm bộ nhớ lưu trữ vì không cần cài đặt quá nhiều ứng dụng như trước.

DSC09326

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi sử dụng chung hệ sinh thái là khả năng giữ kết nối và đồng bộ dữ liệu cực kì tốt. Trong suốt thời gian trải nghiệm Galaxy Z Fold3 cùng Galaxy Watch4 Classic và Galaxy Buds2. Cả 3 thiết bị nhà Samsung chưa bao giờ mất kết nối, khác hẳn với việc trước đây sử dụng các sản phẩm thuộc những thương hiệu khác nhau kết hợp lại. 

DSC09309

Ngoài ra, Samsung cũng tích hợp tính năng chia sẻ nhanh trên các sản phẩm của hãng để người dùng dễ dàng đồng bộ chuyển dữ liệu một cách nhanh chóng hơn thay vì việc phải sử dụng những kiểu truyền dữ liệu truyền thống trước đây. Đơn cử, khi chúng ta làm việc trên Galaxy Tab S7 FE và cần đi gặp khách hàng với Galaxy Z Fold3. Chỉ 1 thao tác "chia sẻ nhanh" thì chỉ trong vài giây toàn bộ dữ liệu đã được đồng bộ qua. 

Trải nghiệm những tính năng độc quyền

Không chỉ mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng nhiều thiết bị với nhau. Việc sử dụng hệ sinh thái còn giúp bạn trải nghiệm những tính năng độc quyền chỉ có trong nền tảng đó.

Điểm hình, khi sử dụng Galaxy Buds2 cùng bộ đôi Galaxy Tab S7 FE và Galaxy Z Fold3. Dù chúng ta đang làm việc và giải trí cùng Galaxy Tab S7 FE kết nối với Galaxy Buds2. Nhưng khi có cuộc gọi đến trên Galaxy Z Fold3, ngay lập tức Galaxy Buds2 sẽ chuyển qua kết nối với điện thoải để bạn có thể đàm thoại mà không cần phải chạm tay vào chiếc smartphone của mình. 

DSC08974

Hay khi sử dụng chung cùng Buds2 và Galaxy Watch4 Classic. Cả hai đều có khả năng kết nối với nhau để điều khiển rất nhiều tính năng mà không nhất thiết phải sử dụng đến smartphone giống như các sản phẩm không cùng hệ sinh thái khác.

DSC09318

Thêm một tin cực kỳ hữu ích cho các bạn là hiện nay, Galaxy Watch4 Series đã cập nhật thêm tính năng phát hiện té ngã. Nếu trong quá trình tập luyện, bạn có vô tình trượt té mà không có ai xung quanh, Watch4 và Watch4 Classic sẽ phát hiện và báo ngay cho người thân của bạn thông qua số điện thoại khẩn cấp bạn đã thiết lập sẵn trong máy, đảm bảo sự an toàn và tránh được những hệ quả đáng tiếc, đặc biệt là với những người cao tuổi trong gia đình bạn.

DSC09302

Bên cạnh đó, khi sử dụng hệ sinh thái Galaxy, người dùng còn được tận hưởng cách dịch vụ khác như thanh toán không chạm Samsung Pay hay điều khiển các thiết bị trong gia đình thông qua ứng dụng smartthings cực kì tiện lợi.

DSC09292