Nhịp sống số

HỆ SINH THÁI GALAXY - MÓN QUÀ MÙA LỄ HỘI

HỆ SINH THÁI GALAXY - MÓN QUÀ MÙA LỄ HỘI

Trong thời đại công nghệ số, những sản phẩm thông minh đã trở thành những món đồ vật gắn liền trong đời sống hàng ngày. Và nếu như bạn là người yêu thích công nghệ và đang tìm kiếm những vật dụng thông minh bên cạnh chiếc Galaxy phone sao cho vừa thể hiện được cá tính, vừa giúp cho đời sống cá nhân trở nên hiện đại và tiện ích hơn, kết nối liền mạch, trải nghiệm trọn vẹn hơn, có lẽ những sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Galaxy bao gồm Galaxy Tab S7 FE, Galaxy Buds2Galaxy Watch4 Series là một trong những món quà bạn nên cân nhắc.

Cũng trong dịp lễ Noel năm nay, Samsung còn ưu ái khi mang đến cho người dùng Galaxy Watch4 loạt mặt đồng hồ Giáng sinh cực kỳ dễ thương. Chỉ một chút thay đổi nhỏ cũng giúp cho bạn thay đổi phong cách và hoà chung vào mùa Noel và năm mới 2022 sắp tới. Được biết loạt mặt đồng hồ Giáng sinh cực kỳ dễ thương trên Galaxy Watch4 nằm trong bộ sưu tập Holiday Edition của Samsung.

1. Galaxy Watch4 Series - Theo dõi sức khỏe bạn mỗi ngày

Nếu bạn là một người quan tâm đến sức khỏe của mình, và bạn cần một thiết bị có thể giúp bạn kiểm tra được các chỉ số trong cơ thể như đo nồng độ oxy trong máu SpO2, chỉ số cân nặng hay các chế độ cùng bạn rèn luyện thể theo, có lẽ Galaxy Watch4 Series là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

Với tính năng phân tích thành phần cơ thể (BIA), Galaxy Watch4 Series có thể kiểm tra được các thông số sức khỏe như chỉ số cơ, xương, phần trăm mỡ,... và số cân nặng bạn cần giảm để có vóc dáng cân đối chỉ trong 15 giây. Đây là một trong những tính năng hiện đại nhất giúp bạn có thể tự theo dõi sức khỏe bản thân ngay trên cổ tay của mình, vô cùng gọn nhẹ thay vì phải đến các cơ sở khám hay phòng Gym để kiểm tra bằng các máy móc phức tạp.

Ngoài ra, Galaxy Watch4 Series còn được tích hợp sẵn các chế độ luyện tập thể dục, nhắc nhở bạn khi bạn không vận động quá lâu, đo được nhịp tim và lượng calo khi bạn luyện tập. Với 95 chế độ tập luyện được tích hợp sẵn, sản phẩm sẽ giúp bạn có thể duy trì được sức khỏe, mang đến sự đa dạng trong quá trình luyện tập sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng của mỗi người. Ngoài ra, Hệ điều hành Wear OS trên Galaxy Watch4 Series hỗ trợ các ứng dụng từ Google: Google Maps để chỉ đường trực tiếp, mở rộng trải nghiệm với Play store để tải các ứng dụng yêu thích của bên thứ ba (Strava, Adidas Running, Spotify,...) mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn, thú vị hơn.

2. Galaxy Buds2 - Tận hưởng âm nhạc mọi lúc, mọi nơi

Âm nhạc từ lâu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Đặc biệt trong thời đại công nghệ số 4.0, các thiết bị phát nhạc đã được các nhà sản xuất thu nhỏ lại thành những mẫu tai nghe True Wireless cực kỳ nhỏ gọn với vẻ đẹp tinh tế. Và nhắc đến Hệ sinh thái Galaxy, chắc chắn không thể không nhắc đến sản phẩm tai nghe không dây Galaxy Buds2.

Sản phẩm sẽ giúp bạn có thể tận hưởng âm nhạc thông qua việc kết nối với những trình duyệt phát nhạc trên smartphone. Galaxy Buds2 mang đến chất âm chuẩn studio, giúp mang lại cho người dùng những giây phút thưởng thức âm nhạc nhờ hệ thống loa 2 chiều, dải âm bass trầm đến âm bổng mượt mà giúp tái tạo âm thanh tốt hơn, đáp ứng tất cả các nhu cầu thưởng thức những thể loại âm nhạc khác nhau trên thị trường.

Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa chạy bộ, luyện tập thể thao cùng Galaxy Watch4 Series để rèn luyện sức khỏe, vừa thưởng thức âm nhạc trên Spotify cùng Galaxy Buds2. Với Công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh, sản phẩm giúp lọc 98% tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn những giai điệu du dương mà không bị ảnh hưởng bởi không gian ồn ào xung quanh. Bên cạnh đó, bạn có thể điều khiển mẫu tai nghe này thông qua các cử chỉ chạm vào hai bên tai nghe để chuyển đổi bài hát, tắt - phát nhạc mà không cần phải dùng điện thoại. Thật tiện lợi phải không?

3. Galaxy Tab S7 FE - Nâng cao trải nghiệm giải trí

Nếu như bạn đã quá mệt mỏi với việc phải mang những chiếc laptop cồng kềnh ra quán cafe hoặc văn phòng để check mail, soạn thảo văn bản. Hay bạn không muốn xem những bộ phim trên những chiếc smartphone nhỏ nữa. Hẳn Galaxy Tab S7 FE là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE sở hữu màn hình LCD với kích thước lên đến 12.4 inch, viền màn hình siêu mỏng chỉ 6.3mm giúp bạn nâng cao khả năng giải trí, đọc báo và làm việc. Với trọng lượng chỉ hơn 600gram, sản phẩm sẽ giúp cho quá trình di chuyển tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể mang ra những quán cafe vào sáng sớm để có thể vừa check mail, vừa nghe nhạc bằng Galaxy Buds2.

Thậm chí máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE còn có thể linh động biến thành quyển sổ tay, giúp bạn note mọi thông tin cần thiết ngay trên màn hình thiết bị bằng bút S Pen được Samsung tặng kèm khi mua sản phẩm. S Pen thế hệ mới đã được cải tiến với độ trễ thấp và đầu bút mềm mang lại trải nghiệm viết vẽ như thật. Với tính năng chuyển chữ viết tay thành văn bản, bạn có thể dễ dàng tổng hợp, note lại thông tin mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi, nhanh chóng.

Galaxy Tab S7 FE với viên pin 10.090mAh và công nghệ sạc nhanh 45W, giúp sạc đầy pin chỉ trong 90 phút, giúp bạn có thể thoải mái làm việc, xem phim cả ngày dài mà không cần lo lắng các vấn đề về pin. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ âm thanh loa hai chiều Dolby Atmos được tinh chỉnh bởi AKG, giúp mang lại những trải nghiệm âm thanh sống động hơn, giúp nâng cao khả năng giải trí với mọi nhu cầu: xem phim, giải trí hay chơi game.

Tóm lại, nếu bạn là người yêu công nghệ, cần tìm một "combo" sản phẩm giúp cho đời sống mỗi ngày trở nên thú vị hơn, hiện đại hơn thì những sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Galaxy là món quà bạn nên cân nhắc để tặng cho người mình yêu thương, hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân sau một năm "cày cuốc" vất vả cho mùa lễ hội cuối năm này.

Từ 1/12/2021 đến 31/12/2021, mua Galaxy có bộ, tận hưởng mùa lễ hội:

  • Nhận ngay ưu đãi nhân ba khi mua Galaxy Watch4 Series với phần quà là 1 đế sạc đôi không dây trị giá 1.290.000 VND và ưu đãi giảm giá 15% khi mua cùng Điện thoại thông minh hoặc Máy tính bảng Samsung trị giá từ 6.000.000 VND trở lên. Ngoài ra, khách hàng còn có thể sở hữu Galaxy Watch4 Series chỉ từ 649.000 VND với chương trình trả góp 0% lãi suất.
  • Tặng ngay bao da trị giá 1.990.000 VND khi mua Galaxy Tab S7 FE (phiên bản LTE) và áp dụng chung cho cả chương trình trả góp 0,5% lãi suất.
  • Tận hưởng mùa lễ hội thật trọn vẹn và nhận được ưu đãi giảm giá 15% khi mua Galaxy Buds2 cùng Điện thoại thông minh hoặc Máy tính bảng Samsung trị giá từ 6.000.000 VND trở lên. Ngoài ra, khách hàng còn có thể sở hữu Galaxy Buds2 chỉ từ 299.000 VND với chương trình trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ ngay Samsung & các đại lý gần nhất để được tư vấn.

 

Ngắm Samsung Galaxy S22 Ultra 'xanh lá' đẹp hút hồn khiến người dùng trầm trồ

(Techz.vn) Một concept Samsung Galaxy S22 Ultra với màu xanh lá cực kỳ hấp dẫn mới đây đã được người dùng chia sẻ rần rần.