Giải trí

Hé lộ về căn nhà Hồ Văn Cường đang ở cùng bố mẹ, bất ngờ trước góc đặc biệt dành riêng cho Phi Nhung

Hé lộ về căn nhà Hồ Văn Cường đang ở cùng bố mẹ, bất ngờ trước góc đặc biệt dành riêng cho Phi Nhung

Ồn ào liên quan đến tiền bạc giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường thời gian qua khiến cho mối quan hệ cả hai trong mắt khán giả không còn "cơm lành canh ngọt" như trước nữa. Sau khi nhận 500 triệu tiền cát xê cho 5 năm và 500 triệu được mẹ nuôi "cho thêm" thì giọng ca sinh năm 2003 đã chính thức dọn khỏi nhà mẹ nuôi, thuê một căn nhà trọ cấp 4 để ở cùng bố mẹ. 

Trong lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra hôm 5/1, hầu hết bạn bè thân thiết và con nuôi nổi tiếng như Quỳnh Trang, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung,... đều đến từ sớm để dọn dẹp, chuẩn bị cho ngày quan trọng này. Đáng chú ý, thông qua buổi livestream trên trang fanpage có tích xanh của giọng ca Bông Điên Điển thì Hồ Văn Cường đã vắng mặt trong lễ cũng 100 ngày của mẹ nuôi. Điều này khiến nhiều người không khỏi buồn và có chút thất vọng.

Lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung vắng bóng Hồ Văn Cường

Tuy nhiên, đến buổi chiều cùng ngày, trên trang fanpage do fan Hồ Văn Cường lập ra đã cập nhật bức ảnh nam ca sĩ đang thành tâm thắp hương cho Phi Nhung tại nhà riêng kèm dòng trạng thái: "Mâm cúng Cậu tự chuẩn bị cho ngày lễ 49 ngày của mẹ nuôi đợt trước. Thời gian ấy, cậu không cho ai đưa bất kì hình ảnh nào của cậu lên. Cậu mặc kệ cho người ta nghĩ sao về mình, mặc kệ người ta bôi tro trát trấu, cậu vẫn lặng thinh, âm thầm. Việc cậu làm cậu chỉ cần trời cao hiểu thấu. Vì thương cậu, chúng tôi tôn trọng cậu. Một góc nhỏ trong nơi ở mới của cậu, cậu dành một vị trí riêng với sự kính trọng của mình cho mẹ nuôi. Kệ người ta nghĩ sao, chúng tôi biết rằng cậu luôn giữ trọn đạo hiếu!".

Dù căn nhà mới không quá rộng lớn nhưng cậu bé vẫn dành một góc trang trọng, gọn gàng để đặt di ảnh mẹ nuôi. Cường tự tay cắm hoa, dọn dẹp bàn thờ, chăm chút hương khói, hành động đầy kính trọng của cậu bé đã đập tan những tin đồn cho rằng em "vô ơn", bỏ quên người mẹ nuôi quá cố. 

Những hình ảnh mới nhất của Hồ Văn Cường hiện là chủ đề được rất nhiều khán giả quan tâm bởi hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn chưa chính thức công khai tài khoản MXH đang được cậu sử dụng. Hi vọng trong thời gian tới, em sẽ chủ động hơn trong việc chia sẻ công việc và cuộc sống trên MXH để khán giả có thể tiện theo dõi.

 

Sao Việt đăng gì 5/1: Lý Nhã Kỳ U40 tuyển người yêu với tiêu chí đặc biệt; Body thật của Ngọc Trinh

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 5/1: Lý Nhã Kỳ chính thức 'tuyển người yêu' ở tuổi 40, tiêu chí đưa ra khiến dân tình không ngừng bàn tán; Ngọc Trinh diện nội y nhỏ xíu o ép vòng 1 nóng bỏng, nhan sắc và vóc dáng thật ở tuổi 33 gây sốc;...