Giải trí

NSND Hồng Vân chia sẻ nguyện ước cháy bỏng, mong sẽ giữ được lửa nghề đến khi 'nhắm mắt'

NSND Hồng Vân chia sẻ nguyện ước cháy bỏng, mong sẽ giữ được lửa nghề đến khi 'nhắm mắt'

Mới đây, nghệ sý Hồng Vân chia sẻ hình ảnh thắp hương Tổ Nghiệp cùng nội dung: “Con kính xin người cho chúng con sức khỏe, sự duyên dáng và ngọn lửa nghề luôn cháy bỏng… Con xin người phù hộ cho tất cả chúng con kể cả những người đã lỡ quên xuất phát điểm của mình vẫn sẽ được ăn cơm của người đến khi nhắm mắt. Chúng con xin tạ ơn TỔ NGHIỆP”.

Hé lộ tình trạng của NSND Hồng Vân sau vụ lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình xôn xao ảnh 1

Trước đó, NSND Hồng Vân đã khiến không ít người lo lắng khi để lộ tình trạng sức khỏe qua bài viết cảm ơn các học trò đã gửi giỏ hoa đến mình, cô chia sẻ: “Cảm ơn đám trứng của U nha, thương quá là thương đi”. Điều CĐM bận tâm đó chính là những dòng trên tấm thiệp trên giỏ quà: “U ơi mau khỏe lại nhé, đám trứng bé nhỏ thương u nhiều lắm”.

Hé lộ tình trạng của NSND Hồng Vân sau vụ lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình xôn xao ảnh 2

Dù tình hình sức khỏe của Hồng Vân không được tiết lộ nhưng các fan hâm mộ nghệ sĩ vẫn gửi những lời chúc sức khỏe và động viên tới cô. Việc cập nhật một hình ảnh trên mạng xã hội cũng giúp khán giả và người hâm mộ Hồng Vân yên tâm được phần nào.

Hé lộ tình trạng của NSND Hồng Vân sau vụ lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình xôn xao ảnh 3

Có thể thấy, hơn 1 năm sau ồn ào bị Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên livestream về những nội dung liên quan đến việc bênh vực NSƯT Hoài Linh việc “ngâm” tiền từ thiện, NSND Hồng Vân khép kín hơn. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ ít khi đăng tải về đời tư, chủ yếu đăng tải về các show diễn, các dự án, hoạt động nghệ thuật mà cô tham gia cũng như các lớp, khóa học của Sân khấu kịch Hồng Vân.

Hé lộ tình trạng của NSND Hồng Vân sau vụ lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình xôn xao ảnh 5

Sau hơn 1 năm bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên, nghệ sĩ Hồng Vân từng khẳng định: “Thời gian qua Vân thực sự rất buồn và tuyệt vọng, khi nghề nghiệp thiêng liêng của mình bị đem ra chà đạp, khinh rẻ. Vân và một số đồng nghiệp cảm thấy vô cùng sợ hãi, áp lực.

Cuộc sống ngoài kia mở mắt ra là phải lo đến cơm áo gạo tiền chật vật trong thời buổi Covid tấn công, có thời gian lên mạng xã hội thì phần nhiều là những tin tức khủng bố nhân phẩm, chà đạp danh dự. Thật khủng khiếp nếu mô hình này được lan rộng”.

Hé lộ tình trạng của NSND Hồng Vân sau vụ lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình xôn xao ảnh 6

Kể từ thời điểm đó, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Vân ít đăng tải cuộc sống cá nhân lên, hầu như chỉ công khai những hình ảnh về show diễn, các khóa học, sân khấu kịch Hồng Vân và hoạt động nghệ thuật.

 

Đàm Vĩnh Hưng đớn đau cùng dàn sao Việt xót xa chia buồn khi CS Hà Lan Phương đột ngột qua đời

(Techz.vn) Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Hà Lan Phương đã để lại nỗi buồn trong lòng khán giả và dàn sao Việt.