Giải trí

Hé lộ tình hình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, cảnh sát nước bạn tiết lộ tin gây xôn xao

Hé lộ tình hình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, cảnh sát nước bạn tiết lộ tin gây xôn xao

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang vướng vào cáo buộc là 2 nam nghệ sĩ vi phạm pháp luật tại Tây Ban Nha. Theo đó, cả hai có nhiều điểm trùng hợp đến kỳ lạ với nhân vật đã h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi. Đến hiện tại vụ việc này vẫn chiếm sự chú ý của đám đông, mặc cho cơ quan chức năng chưa đưa ra câu trả lời chính thức, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng chưa lên tiếng.

hong-dang-ho-hoai-anh-4
Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh bị nghi là người vướng bê bối tại Tây Ban Nha

Sáng 4/8, báo Thanh Niên cho biết đã có cuộc trao đổi với Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil) và có được câu trả lời về tình hình 2 nam nghệ sĩ. Theo đó, họ tiết lộ hiện cảnh sát vẫn đang điều tra, 2 đối tượng chưa được trả hộ chiếu về nước.

Đáng chú ý, phía cảnh sát còn cho biết ngay ngày bị bắt, cả hai đã có mặt ở tòa án sơ thẩm Jutjat de Guardia. Tại đây, họ được giải thích rõ xem chuyện gì đã xảy ra và được đảm bảo rằng hiểu rõ quyền, lợi ích hợp pháp của mình.

hong-dang-ho-hoai-anh-3
Hình ảnh 2 đối tượng bị bắt giữ tại Tây Ban Nha

Thanh Niên hỏi thêm về tin đồn nạn nhân đã làm đơn bãi nại, rút cáo buộc. Từ đó mà có thông tin 2 nam nghệ sĩ sẽ được trả tự do, không còn vướng vào rắc rối liên quan đến pháp luật. Tuy nhiên, cảnh sát nước bạn lại trả lời: “Trong trường hợp nạn nhân rút cáo buộc, công tố viên có quyền được tiếp tục vụ án nếu công tố viên nghĩ rằng điều đó phục vụ lợi ích cộng đồng. Hai người đó có thể liên lạc với luật sư, luật sư là người bảo vệ quyền lợi của họ”.

Thông tin thêm về vụ việc, cảnh sát khẳng định 2 đối tượng có thể liên hệ với Lãnh sự quán hay Đại sứ quán để yêu cầu hỗ trợ thủ tục hành chính và những gì mình muốn.

hong-dang-ho-hoai-anh
2 đối tượng hiện vẫn chưa được trả hộ chiếu để về nước

Ở một diễn biến có liên quan, nguồn tin riêng của báo Thanh Niên cho biết báo chí ở Mallorca hiện vẫn chưa đưa tin thêm về vụ việc này. Nguyên nhân bởi nó vẫn chưa có gì tiến triển đặc biệt. Thêm vào đó, hầu như ngày nào ở Mallorca cũng xảy ra chuyện trường hợp tương tự.

Trước đó, hôm 21/7 Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam thông tin vụ việc của 2 nghệ sĩ ở Tây Ban Nha vẫn đang được điều tra. Phía Đại sứ quán Việt Nam ở Tây Ban Nha đã triển khai những biện pháp bảo hộ công dân, liên lạc với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài tại Tây Ban Nha để hỗ trợ thủ tục lưu trú cho họ.

 

Nam đạo diễn nổi tiếng công khai đá xéo vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, tuyên bố thẳng 1 câu gây choáng

(Techz.vn) – Bài đăng của nam đạo diễn này đề cập đến ồn ào tại Tây Ban Nha vừa qua. Dù không trực tiếp nhắc tên nhưng cư dân mạng lập tức nghĩ đến Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh.