Giải trí

Con gái Phi Nhung về Việt Nam cùng bố ruột sau 1 năm mẹ mất

Con gái Phi Nhung về Việt Nam cùng bố ruột sau 1 năm mẹ mất

Mới đây, Vietnamnet đưa tin, quản lý của Phi Nhung tiết lộ Wendy Phạm và bố ruột vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Diễm Phạm cùng các con nuôi cố ca sĩ đã ra tận nơi để đón cô. Đây là lần đầu tiên Wendy Phạm về nước kể từ khi mẹ qua đời. Ngay khi gặp được mọi người, cô xúc động không nói thành lời, lần lượt ôm từng thành viên trong nhà.

con-gai-phi-nhung-1
Con gái Phi Nhung mừng mừng tủi tủi khi gặp lại quản lý của mẹ

Tiết lộ với báo chí, Diễm Phạm cho biết lần này Wendy Phạm trở lại Việt Nam là để chơi và thăm các em nuôi. Kể từ khi mẹ ra đi, Wendy Phạm dù ở xa nhưng vẫn thường xuyên thăm hỏi, lo lắng cho những con nuôi của cố ca sĩ. Bên cạnh đó, cô còn cùng người thân thiết thực hiện những tâm nguyện của Phi Nhung khi còn sống.

Hôm 3/6 vừa qua, Wendy Phạm xuất hiện trong show diễn “Mơ ước của Nhung” do Mạnh Quỳnh khởi xướng. Cô còn đặc biệt thể hiện ca khúc “Mẹ là quê hương”, thay cho lời muốn nói gửi đến người mẹ quá cố của mình. Đáng chú ý, show diễn ra nhằm quyên góp tiền để xây dựng trường Việt ngữ ở Mỹ theo mong ước của Phi Nhung.

con-gai-phi-nhung-2
Wendy Phạm là cô con gái ruột duy nhất của Phi Nhung

Sau khi Phi Nhung mất, Wendy Phạm đã nhờ Việt Hương cùng những người thân thiết tổ chức tang lễ cho cô tại Việt Nam. Sau đó, chính vợ chồng Việt Hương đích thân đưa tro cốt của cố ca sĩ về Mỹ, trao lại cho Wendy Phạm. Hiện tại, giọng ca “Bông điên điển” yên nghỉ ở Tịnh xá Giác An. Con ruột dự định 1 hoặc 2 năm sau sẽ rải tro cốt xuống biển Hawaii như nguyện vọng của cô.

con-gai-phi-nhung-3
Wendy Phạm hiện đang làm y tá tại Mỹ

Phi Nhung dù có nhiều con nuôi nhưng chỉ có duy nhất một cô con gái ruột là Wendy Phạm. Danh tính bố Wendy Phạm đến nay vẫn chưa được công bố. Suốt hàng chục năm, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, nuôi dạy con gái thành người. Dù sở hữu nhiều đặc điểm giống mẹ nhưng Wendy Phạm lại không theo đuổi con đường nghệ thuật mà lựa chọn làm việc trong ngành y. Cô hiện đang làm y tá tại một bệnh viện lớn ở Mỹ.

 

Vợ NSƯT Xuân Bắc lại phát ngôn 'thẳng đuột', cư dân mạng tranh cãi gay gắt vì câu từ khó nghe

(Techz.vn) – Thêm một lần nữa bà xã NSƯT Xuân Bắc lại gây bão vì phát ngôn trên mạng xã hội. Cư dân mạng đang tranh cãi không ngừng về quan điểm của chị Hồng Nhung.