Giải trí

Hé lộ quan hệ đặc biệt của Trường Giang và Cẩm Ly, cách xưng hô kỳ lạ khiến khán giả bật ngửa

Hé lộ quan hệ đặc biệt của Trường Giang và Cẩm Ly, cách xưng hô kỳ lạ khiến khán giả bật ngửa

Trường Giang và Cẩm Ly là hai ngôi sao lớn của showbiz Việt. Một người là danh hài, MC hàng đầu, một người là ca sĩ có chỗ đứng vô cùng vững vàng. Cả hai không ít lần chạm mặt tại các sự kiện lớn của người trong nghề hay chương trình truyền hình. Thế nhưng vì người trong cuộc kín tiếng không tiết lộ, cũng chẳng bao giờ thấy ảnh chung của họ nên khán giả ít ai biết đến mối quan hệ của cặp đôi.

Mới đây, trong buổi ra mắt MV mới của Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang và Cẩm Ly có dịp hội ngộ. Ngay khi nhìn thấy nhau, cả hai tíu tít tay bắt mặt mừng đứng trò chuyện. Thậm chí trong lúc đứng trò chuyện, Trường Giang còn thân mật nắm lấy cổ tay Cẩm Ly, lắc lư đáng yêu.

cam-ly-truong-giang-5

Điều khiến cộng đồng mạng thêm thích thú là cách xưng hô kỳ lạ của cả hai. Cẩm Ly dù hơn Trường Giang đến 13 tuổi nhưng lại gọi đối phương là “ba”, xưng “con”. Nam MC xét theo tuổi tác kém xa đàn chị, ấy thế nhưng lại trò chuyện rất thoải mái: “Sao nay lại xuất hiện? Đàm Vĩnh Hưng mời mới đi chứ người khác mời thì đâu có đi”.

Cẩm Ly vội vàng “chữa cháy”: “Ủa đám cưới của ba con có đi còn gì nữa?”. Trường Giang đáp lại: “Đám cưới mà không đi thì nhìn mặt gì nữa”.

Tranh thủ trước ống kính, Trường Giang còn gạ gẫm Cẩm Ly: “Giờ rủ chơi cái này nè, có chịu không? Chơi “Ơn giời cậu đây rồi” chịu không?”. “Chị Tư” cười ngại ngùng, cho biết Trấn Thành từng rủ mình chơi từ mùa đầu tiên của gameshow nhưng chưa tham gia được, giờ phải hỏi ý kiến ông xã Minh Vy mới có thể trả lời.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng phát sốt vì độ gần gũi của Trường Giang và Cẩm Ly. Nhiều người thích thú nhắn ông xã Nhã Phương nên mời đối phương tham gia show nấu ăn của anh.

cam-ly-truong-giang-1 cam-ly-truong-giang-2 cam-ly-truong-giang-3 cam-ly-truong-giang-4

“Chị Ly gọi ba nghe dễ thương quá đi”.

“2 người dung dăng dung dẻ cưng quá”.

“Rủ chị Tư tham gia show nấu ăn đi anh Giang”.

“Ước gì chị Tư tham gia Ơn Giời Cậu Đây Rồi”.

“Hai ba con cưng ghê”.

cam-ly-truong-giang-7

Được biết Cẩm Ly và Trường Giang đã quen biết nhau từ lâu. Cặp đôi chơi thân nhưng hiếm khi để lộ chuyện này với công chúng. Về lý do vì sao Cẩm Ly gọi Trường Giang là “ba” thì đến nay người trong cuộc vẫn chưa chịu tiết lộ.

 

Xôn xao chuyện Đàm Vĩnh Hưng bị nữ hậu bối 'tát thẳng mặt', lý do khiến cư dân mạng ngã ngửa

(Techz.vn) – Để có thể tát Đàm Vĩnh Hưng là điều không hề dễ dàng với cô gái này. Sau khi dồn hết can đảm, người đẹp mới có thể ra tay.