Giải trí

Hé lộ nguồn thu khổng lồ giúp thu nhập của Công Vinh và Thủy Tiên tăng vọt sau chuyến đi từ thiện

Hé lộ nguồn thu khổng lồ giúp thu nhập của Công Vinh và Thủy Tiên tăng vọt sau chuyến đi từ thiện

Câu chuyện từ thiện của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên gây tranh cãi liên miên trong suốt gần 1 năm qua. Mặc dù đã công khai sao kê, cặp đôi vẫn bị công chúng nghi ngờ. Nhiều người cho rằng bản sao kê đó không có giá trị chứng minh cả hai trong sạch. Hiện tại, Thủy Tiên còn gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng vì cho rằng mình bị bôi nhọ, xúc phạm danh dự trên mạng xã hội.

Tạm chưa bàn đến đúng – sai, chuyến từ thiện miền Trung của vợ chồng Thủy Tiên quả thật có sức lan tỏa rất lớn. Theo lời của Công Vinh, hành trình đi cứu trợ miền Trung rất vất vả. Trong một lần đáp trả anti fan, cựu cầu thủ tuyên bố: “Nếu như có dịp khác, ai muốn đi đếm tiền, phát tiền từ thiện thì hãy bỏ gia đình 15 ngày để đi theo Vinh. Nhớ là mỗi ngày chỉ được ăn hai bữa thôi, sáng và tối”. Chưa kể họ còn bị nhiều người ác ý công kích, tấn công trên mạng xã hội.

thuy-tien-4

Thế nhưng, thực tế thì Thủy Tiên cũng hưởng lợi khá nhiều sau chuyến đi miền Trung. Lượng fan của nữ ca sĩ tăng vọt, các trang mạng xã hội bỗng chốc sở hữu tương tác gấp nhiều lần đồng nghiệp. Kéo theo đó dĩ nhiên là những lợi ích không hề nhỏ. Một chuyên gia trong ngành quảng cáo từng tiết lộ bà xã Công Vinh đi từ thiện về thì tương tác tăng gần 50 lần, brand cháy hàng, giá quảng cáo tăng gấp đôi. Đánh giá về chuyến đi từ thiện của Thủy Tiên, chuyên gia này cho rằng đây là việc làm “vừa cứu mình vừa cứu người”.

thuy-tien-1

thuy-tien-6

Còn nhớ, tháng 10/2020, Thủy Tiên và Công Vinh lần lượt lọt top 10 người có ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội. Đáng nói, nữ ca sĩ có chỉ số tương tác trong các bài đăng lên đến gần 500 nghìn, gấp 5 lần người đứng thứ hai là Trấn Thành. Công Vinh ở vị trí thứ ba cũng chẳng chênh lệch là bao so với nam MC khi chỉ số tương tác gần 75 nghìn.

Chuyện nghệ sĩ “một công đôi việc”, vừa làm từ thiện vừa làm hình ảnh cho bản thân cũng chẳng có gì xấu. Trong một bài phỏng vấn, PGS.TS Trịnh Hòa Bình cho rằng những nghệ sĩ đi làm từ thiện như Thủy Tiên có thể vốn cũng có tâm, nhưng cũng có phần vì cá nhân: “Chuyện đó giống như hai mặt của một đồng tiền. Không thể tách rời. Thậm chí nếu mục đích ban đầu của họ có hoàn toàn vì đánh bóng tên tuổi đi chăng nữa thì chuyện từ thiện mà họ đã làm vẫn rất tốt!”.

thuy-tien-5

Lại nói về Thủy Tiên – Công Vinh, sau khi kêu gọi được số tiền khổng lồ để cứu trợ miền Trung, độ phủ sóng của họ ngày càng cao. Cặp đôi nhận về rất nhiều hợp đồng quảng cáo, trở thành đại diện cho các nhãn hàng. Đây trở thành nguồn thu khổng lồ cho vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên. Dù không hoạt động nghệ thuật hay kinh doanh bị trì trệ vì dịch bệnh thì họ vẫn có thể sống dư dả.

Mặc cho Công Vinh lẫn Thủy Tiên chưa bao giờ lên tiếng tiết lộ cụ thể về nguồn thu này nhưng nhìn vào tần suất xuất hiện để quảng cáo cho các nhãn hàng là đủ hiểu.

thuy-tien-3

Tuy nhiên, cũng không hẳn là không có phiền hà phía sau chuyện đắt show quảng cáo đó. Sau khi được tung hô cũng là lúc Thủy Tiên bị nghi ngờ thiếu minh bạch. Hàng loạt antifan lao vào tấn công nhãn hàng, đơn vị cô hợp tác. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” từng thừa nhận rằng công việc quảng cáo của mình bị ảnh hưởng nhiều bởi các bình luận tiêu cực đó.

 

Lãnh đạo Cục NTBD nói về vụ kiện ồn ào của Hoài Linh, Thủy Tiên, tuyên bố cứng rắn chuyện phong sát

(Techz.vn ) – Trong bài phỏng vấn mới đây, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn chia sẻ quan điểm về những lùm xùm của giới nghệ sĩ thời gian qua. Đáng chú ý, một quan điểm của ông khiến khán giả lại nhớ đến NSƯT Hoài Linh.