Giải trí

Hé lộ lời khai của cô gái 17 tuổi vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt và lời nói dối trắng trợn của 2 nghi can

Hé lộ lời khai của cô gái 17 tuổi vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt và lời nói dối trắng trợn của 2 nghi can

Nhiều giờ qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc xâm hại một thiếu nữ 17 tuổi người Anh. Theo mô tả của truyền thông địa phương, hai nghi can có độ tuổi 37, 42 và là diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Netizens lập tức đặt nghi vấn với diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vì hai người này có mọi thông tin trùng khớp với 2 nghi can. 

Giữa lúc dân tình nháo nhào trước sự việc trên, lời khai của nạn nhân 17 tuổi càng khiến dư luận có thêm nhiều cú sốc. Theo đó, cô gái người Anh 17 tuổi cùng mẹ, dì và bà ăn tối trong một nhà hàng bên bờ biển và có giao lưu với  những người Đức ngồi ở bàn bên cạnh gồm hai nam, một nữ. Sau khi trò chuyện cùng họ, cô gái này đã ra ngoài bờ biển hút thuốc và bị 2 nghi can tiếp cận. 

Nạn nhân của vụ việc là cô gái mới 17 tuổi

Sau 10 phút không thấy cô gái đi vào, người thân đã đi tìm và phục vụ nhà hàng nói với họ về việc cô gái cùng 2 người đàn ông kia đã rời đi theo hướng khác. Khi phát hiện ra cô gái đang ngồi khóc trên tầng gần với khách sạn, họ đã đưa cô trở lại nhà hàng và được nghe về việc cô bị 2 người đàn ông tấn công tình dục tại chính phòng khách sạn của họ. 

Ngay lập tức, những người có mặt ở nhà hàng lẫn nhân viên đã ngắn không cho 2 nghệ sĩ trốn thoát và gọi cảnh sát đến. Nhạc sĩ 42 tuổi khai rằng họ không đưa cô gái lên phòng và chỉ trò chuyện với cô bên bờ biển nhưng hình ảnh ghi lại trong camera đã vạch trần lời nói dối trắng trợn của họ. Nam diễn viên 37 tuổi khẳng định bản thân không biết gì và không thể nhớ những gì đã xảy ra. Sau khi bị bắt, cả hai bị tịch thu hộ chiếu và được tại ngoại.

Chưa thể xác nhận Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh có phải nghi can trong vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha hay không

Trước ồn ào liên quan đến nghệ sĩ làm dư luận dậy sóng, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài đã phát biểu trong cuộc họp chiều 1/7 rằng: "Theo thông tin chưa chính thống, diễn viên Hồng Đăng đi du lịch châu Âu và có liên quan đến vụ việc đang được điều tra. Sở Văn hoá và Thể thao đã giao Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội báo cáo chính thức về nội dung này. Khi có báo cáo bằng văn bản, Sở Văn hoá và Thể thao sẽ có thông tin chính thức với các cơ quan báo chí. Đến thời điểm hiện tại, tôi chưa nhận được báo cáo của Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội".

 

Vợ Hồng Đăng có động thái dứt khoát giữa lúc chồng bị VTV cắt sóng vì scandal ở nước ngoài

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng bị VTV cắt sóng vì dính scandal ở nước ngoài, vợ của nam diễn viên có động thái dứt khoát khiến dân tình xôn xao.