Giải trí

Hé lộ không gian sống bên trong căn nhà của MC Hoài Anh, khác xa với những gì tưởng tượng

Hé lộ không gian sống bên trong căn nhà của MC Hoài Anh, khác xa với những gì tưởng tượng

BTV Hoài Anh không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình, cô là gương mặt quen thuộc ở chương trình thời sự khung giờ 19h. Với chất giọng ‘gây thương nhớ’ , BTV Hoài Anh luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi lối dẫn truyền cảm. Hoài Anh được xem là BTV đầu tiên nói giọng Nam Bộ trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Nơi ở của nữ BTV luôn khiến mọi người tò mò. Căn hộ nơi BTV Hoài Anh không quá hoành tráng nhưng rất dễ khiến người khác thấy thiện cảm. Căn hộ được thiết kế theo tone trắng chủ đạo làm toát lên nét thanh lịch, ngăn nắp. Diện tích căn nhà tuy không quá lớn nhưng lại thoáng đãng vì mọi đồ đạc đều được bố trí rất hợp lý, gọn gàng.

Phòng khách là nơi nữ MC thích nhất vì đây là gian phòng đón đầy đủ nắng gió từ ngoài ban công vào nên vô cùng mát mẻ, thoải mái. Đối diện cửa sổ là bộ sofa xám đơn giản. Trên tường được BTV Hoài Anh trang trí những bức hình kỉ niệm cả ở trong công việc lẫn cuộc sống đời thường của cô. Phòng khách cũng là nơi nữ nghệ sĩ thường lui tới để tụ họp trò chuyện cùng các thành viên trong gia đình và bạn bè.

Với khu vực sinh hoạt chung, BTV Hoài Anh sử dụng tấm vách ngăn để có không gian riêng tư cho 2 bên là phòng khách và phòng bếp. Với cách làm của MC Hoài Anh cô vừa có không gian thoáng đãng vừa tạo được cảm giác riêng tư trong chính căn phòng của mình.

Ngoài sắc trắng thì việc tiết giảm nội thất ở mức vừa đủ cũng là bí quyết để nhà của BTV Hoài Anh dễ chịu và trông thiện cảm đến thế. Có thể nói, căn hộ của BTV Hoài Anh là mẫu căn hộ mơ ước của nhiều người trẻ: Trẻ trung, hiện đại, nhẹ nhàng.

Trái ngược với tưởng tượng của nhiều người, căn nhà của BTV Hoài Anh được đánh giá là vô cùng giản dị và gần gũi. Cô luôn kết hợp nhiều yếu tố sao cho hài hòa nhất trong căn nhà và mang lại cảm giác ấm cúng cho thành viên trong gia đình.

Trong đời tư, BTV Hoài Anh bí mật về chồng nhưng cô lại chăm chỉ khoe hình ảnh của con gái hơn. Con gái của cô có tên Kỳ Uyên. Theo chia sẻ của Hoài Anh, cô bé từ nhỏ đã được dạy tính tự lập.

 

Xôn xao về show diễn tưởng nhớ Phi Nhung của Mạnh Quỳnh và các con nuôi, Hồ Văn Cường có xuất hiện?

(Techz.vn) Dân tình đang vô cùng ngóng chờ những thông tin chính thức về show diễn có góp mặt của con nuôi Phi Nhung và ca sĩ Mạnh Quỳnh, liệ Hồ Văn Cường có xuất hiện?