Giải trí

Hé lộ hình ảnh chồng sắp cưới của Á hậu Mâu Thủy

Hé lộ hình ảnh chồng sắp cưới của Á hậu Mâu Thủy

Sau thời gian dài giấu kín danh tính chồng sắp cưới thì mới đây Mâu Thủy đã chính thức xác nhận danh tính của ông xã. Theo đó khi dân tình đặt ra câu hỏi về danh tính của người sánh bước cùng cô trong tiệc sinh nhật Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy đã trả lời: "Chủ yếu khoe mà".

Trước đó người này còn từng sánh đôi với Mâu Thủy đi xem show âm nhạc. Nhiều người khẳng định đây chính là chồng sắp cưới của Á hậu, khi có nhiều nét tương đồng nam chính trong bức ảnh cầu hôn mỹ nhân trước đó.

Trước đó thông tin Mâu Thủy mang thai con đầu lòng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Cô cho biết bản thân đang mang thai ở tháng thứ 6, tuy nhiên giới tính thai nhi vẫn chưa đưuọc tiết lộ. Sau khi biết mình mang thai, Mâu Thủy luôn được bạn trai kề cạnh quan tâm chăm sốc khiến cô cảm thấy hạnh phúc.

Mâu Thủy cho biết bản thân khi mới 18 đôi mươi đã khao khát làm mẹ và tự lên lịch trình 24 tuổi sẽ mang hai con đầu lòng. Tuy nhiên, vì ham vui và có quá nhiều dự định, kế hoạch dang dở nên cô nàng đã tiếp tục "dời" sang tuổi 28. Ở độ tuổi gần 30, cuộc sống của chân dài đình đám vẫn còn quá nhiều bộn bề ngổn ngang nên cô chưa sẵn sàng để thực hiện mong muốn lớn nhất đời mình. 

Dù có trăm mối lo khi bất ngờ làm mẹ, Mâu Thủy yên tâm hơn khi có ba của Mâu Con luôn bên cạnh trấn an và chăm sóc tận tình. Trước đó, Mâu Thủy công khai ảnh được bạn trai cầu hôn vào tháng 7 vừa qua. Cả hai hồi tháng 9 còn được bắt gặp sánh đôi trong một sự kiện âm nhạc. Khán giả đang phấn khích mong chờ một đám cưới trọn vẹn của nàng mẫu đắt giá của làng mốt Việt.

 

Tin trưa 1/11: Diệp Lâm Anh nhắn gửi con trai; Ngọc Trinh khoe con gái nuôi

(Techz.vn) Tin trưa 1/11 nổi bật với các thông tin như: Diệp Lâm Anh nhắn gửi đầy xúc động tới con trai nhân ngày sinh nhật; Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'....