Giải trí

Hé lộ gia tài khủng của Việt Hương ở Việt Nam và Mỹ hậu tin đồn không minh bạch tiền từ thiện

Hé lộ gia tài khủng của Việt Hương ở Việt Nam và Mỹ hậu tin đồn không minh bạch tiền từ thiện

2 tháng vừa qua, vợ chồng Việt Hương đã không quản ngại khó khăn giúp đỡ bà con ở những điểm dịch phức tạp, từ việc cho lương thực thực phẩm, tặng bình oxy 0 đồng, xe cấp cứu và có cả việc giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn mai táng.

Chính vì điều này, mà nhiều người tò mò về khối tài sản của vợ chồng nữ danh hài, đặc biệt là khi những tin đồn tiêu cực về chuyện từ thiện nổi lên.

Việt Hương được biết đến với vai trò là một diễn viên hài nổi tiếng của làng giải trí Việt, nhờ sự duyên dáng mà nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, tỉ lệ thuận với điều đó là mức cát-xê khá cao. Ngoài công việc diễn viên, Việt Hương còn xuất hiện với vai trò MC và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, do đó hiện tại bà xã Hoài Phương đang sở hữu gia tài đồ sộ.

Theo một số nguồn tin, cát-xê của Việt Hương rơi vào mức 80 triệu đồng/tập gameshow, cũng có nhiều người nói rằng phải trả đến 1 tỷ đồng mới có thể mời được nữ danh hài tham gia phim. Nữ diễn viên sinh năm 1976 từng đầu tư 6 tỷ đồng cho liveshow của bản thân và nhiều phim điện ảnh khác.

Khi gia đình sang Mỹ định cư, Việt Hương đã tậu một căn biệt thự khang trang ở miền nam California. Nội thất được trang bị theo xu hướng hiện đại, sang trọng với nhiều vật dụng đắt tiền, có sân vườn rộng lớn,...

Sau khi gia đình quyết định về Việt Nam sống, cả nhà Việt Hương sống trong căn biệt thự 5 tầng tại TP.HCM. Không gian sống được trang bị thang máy đi lại giúp cho việc di chuyển của gia đình. Nội thất cũng được bố trí hiện đại và tiện nghi.

Bên cạnh đó, nữ danh hài còn nắm trong tay 8 căn hộ cao cấp, sở hữu biệt thự hồ bơi rộng đến 6m, dài 20m, tất cả các bất động sản này đều dùng cho việc kinh doanh.

Việt Hương còn sở hữu dàn siêu xe đắt đỏ và rất nhiều đồ hiệu giá trị khủng. Trong một lần đi sự kiện, Việt Hương mang set đồ có giá 6 tỷ đồng gây choáng khán giả.

Trước đó, Việt Hương bất ngờ vướng ồn ào về vấn đề từ thiện. Cụ thể, trên mạng xã hội rầm rộ tin đồn một nhà hảo tâm thực chất đứng sau chi tiền cho nghệ sĩ Việt Hương làm từ thiện, chứ không phải như nữ danh hài tiết lộ trước đó rằng bản thân dùng tiền cá nhân để cứu trợ.

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, bà chủ trung tâm Thúy Nga cũng đã lên tiếng làm rõ thực hư, phủ nhận việc Việt Hương kêu gọi quyên góp từ hải ngoại.

Qua đó, bà chủ Thúy Nga cho biết từng ngỏ ý gửi 1 phần trong số tiền 500.000 USD (tương đương 11,3 tỷ đồng) thu được sau 1 sự kiện về Việt Nam để cứu trợ nhưng nghệ sĩ Việt Hương quyết không nhận mà gợi ý quỹ nên mua máy thở cho các bệnh viện cô sẽ đại diện đi gửi tặng.

 

Xuất hiện hình ảnh Lệ Quyên uống rượu cùng Lâm Bảo Châu, lộ mặt mộc 100% khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM “rần rần” trước hình ảnh Lệ Quyên ngồi nhậu cùng Lâm Bảo Châu và bạn bè, để lộ mặt mộc không son phấn 100% khiến nhiều người ngỡ ngàng.