Giải trí

Hé lộ cơ ngơi của “vua hài đất Bắc”, cạnh tranh danh hiệu đại gia làng hài với Hoài Linh

Hé lộ cơ ngơi của “vua hài đất Bắc”, cạnh tranh danh hiệu đại gia làng hài với Hoài Linh

Xuân Hinh và Hoài Linh là hai nghệ sĩ hài kỳ cựu, rất được yêu mến ở Việt Nam. Họ đại diện cho hai miền Bắc – Nam, gắn liền với hình ảnh giản dị, chân chất và lối diễn độc nhất vô nhị. Nếu như Hoài Linh dẫn đầu ở làng hài miền Nam, thậm chí cả hải ngoại thì Xuân Hinh là cái tên gần như không ai không biết ở miền Bắc. Nhiều người cho rằng, cứ độ Tết đến mà không có hài Xuân Hinh để xem thì Tết cũng mất đi hương vị vốn có. Từ lâu, những món ăn tinh thần mà nghệ sĩ này cống hiến đã trở thành thứ không thể thiếu với khán giả.

xuan-hinh-12

Những tác phẩm nổi tiếng của Xuân Hinh vẫn được diễn đi diễn lại nhiều lần nhưng chưa bao giờ hết sức hút. Trong đó có thể kể đến như “Người ngựa ngựa người”, “Lý Toét đi xử kiện”, “Xuân Hinh đi hỏi vợ”… Là một trong những danh hài số một nhưng cuộc sống đời thường của Xuân Hinh lại rất mộc mạc, giản dị. Thực chất, phía sau nét nông dân, gần gũi đó là một đại gia thứ thiệt của làng hài.

Theo một số nguồn tin, mức cát xê để Xuân Hinh đóng hài Tết không bao giờ dưới 100 triệu đồng. Chưa kể đến những tiểu phẩm, sự kiện anh tham gia. Ngoài ra, doanh thu từ việc bán đĩa hài của Xuân Hinh cũng mang về cho anh một khoản thu lớn.

xuan-hinh-3

Hoạt động lâu năm trong nghệ thuật, Xuân Hinh sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ai cũng biết anh sinh sống tại căn nhà nằm trong khu phố cổ đắt đỏ ở Hà Nội. Có nhiều đồn đoán ngôi nhà tại Hàng Bông mà vợ chồng nam danh hài ở có giá vài chục tỷ đồng.

xuan-hinh-5

xuan-hinh-4

xuan-hinh-6

Dù nhà ở phố cổ nhưng lại rất rộng rãi, thoáng mát. Mới đây, Xuân Hinh lần đầu bật mí không gian sống của mình. Vì đang trong thời điểm nghỉ tránh dịch nên anh tự tay sắp xếp lại đồ diễn. Khán giả không khỏi trầm trồ khi chiêm ngưỡng phòng để đồ của danh hài. Ngoài quần áo đi diễn thì những tranh, ảnh nghệ thuật trang trí cũng hút mắt người xem.

xuan-hinh-1

xuan-hinh-2

Là người yêu thích nghệ thuật dân gian nên cách trang trí trong căn nhà cũng mang hơi hướng hoài cổ. Tuy nhiên, nội thất và những món đồ giá trị vẫn làm bật lên sự sang trọng của căn nhà.

xuan-hinh-8

Ngoài ra, Xuân Hinh còn đang sở hữu một căn nhà cổ bạc tỷ tại Bắc Ninh. Đây là nơi anh thường xuyên về nghỉ ngơi trong thời gian rảnh rỗi. Căn nhà đơn giản được làm toàn bằng gỗ, xung quanh không gian rộng rãi đủ để anh thả cá, ngắm cảnh. Thế nhưng, nếu nhìn vào dàn cây cảnh Xuân Hinh tậu về thì ai cũng giật mình bởi đó toàn là loại đắt tiền.

xuan-hinh-9

Nam danh hài từng bật mí về bộ sưu tập hàng hiệu “đỉnh” nhất mình có. Đó chính là loạt đồng hồ, kính mắt đến từ các nhãn hàng đắt giá.

xuan-hinh-10

xuan-hinh-13

Giàu có là thế nhưng vua hài đấ Bắc lại không thích phô trương. Ngược lại, người ta vẫn thường thấy anh tự đi xe máy, đạp xe đạp mỗi khi đi uống cà phê sáng. Xuân Hinh cũng không thích sơn hào hải vị, ngược lại chỉ ưa cơm canh cà đơn giản. “Tôi thích ăn tôm tép, dưa muối nên dù chưa bao giờ phải làm công việc nội trợ, tôi vẫn tự tay muối dưa để ăn”, Xuân Hinh từng thổ lộ. Vì thế mà nhiều người gọi anh là “Kẻ chọc cười dân dã”.

 

Scandal lớn nhất sự nghiệp Hoài Linh: Ngoại tình với nữ ca sĩ trẻ khi đã có vợ

(Techz.vn) – Mối tình nhiều tranh cãi giữa Hoài Linh và Hà My từng khiến cả showbiz chao đảo. Có người đồng cảm, chia sẻ, nhưng cũng không ít ý kiến chê bai, phản đối cả hai.