Giải trí

Hé lộ cách xưng hô bất ngờ giữa con gái riêng của Phạm Quỳnh Anh-Quang Huy với bạn trai mới của mẹ

Hé lộ cách xưng hô bất ngờ giữa con gái riêng của Phạm Quỳnh Anh-Quang Huy với bạn trai mới của mẹ

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ xinh đẹp, đa tài, được khán giả vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, bên cạnh sự nghiệp thành công, hôn nhân của người đẹp sinh năm 1984 lại không may mắn như vậy. Cô ly hôn ông bầu Quang Huy vào năm 2018 và từ đó cũng kín tiếng hơn trong đời tư. Mãi đến gần đây, sau khi sinh con cho tình mới, danh tính của người bạn trai này cũng như mối quan hệ của anh với con riêng nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Phạm Quỳnh Anh sinh con thứ 3, quyết giấu kín danh tính bạn trai mới

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh 1 bức thư tay đã được 2 con gái Phạm Quỳnh Anh là bé Tuệ Lâm và Tuệ An gửi mẹ lúc đi học về. Nội dung bức thư là: "Good night Zoey, dad and mom" (Tạm dịch: Chúc ngủ ngon nhé Zoey, bố và mẹ). Theo đó, vì bị nhiễm cúm trong thời gian đang có dịch nên hai cô bé không dám đến gần mọi người để tránh lây bệnh. 

Bức thư ngọt ngào của 2 con Phạm Quỳnh Anh

Đáng chú ý, khán giả tinh ý nhận ra rằng hai con của Phạm Quỳnh Anh có cách xưng hô đầy bất ngờ với bạn trai của mẹ. Dù cặp đôi chưa chính thức kết hôn nhưng hai đứa trẻ vẫn gọi tình mới Phạm Quỳnh Anh là bố. Rõ ràng giữa họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết, gần gũi và chắc chắn người bạn trai này cũng đối xử với con riêng của Phạm Quỳnh Anh rất tốt nên mới được các bé yêu quý đến vậy. 

Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc bên 3 con

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lựa chọn ly hôn trong văn minh, cùng nhau nuôi dạy các con. Hơn 3 năm sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ, Phạm Quỳnh Anh nhiều lần lộ hint mang bầu nhưng phải đến cận ngày sinh, nữ ca sĩ mới công khai tin vui này. Cô đã hạ sinh con thứ 3 cho bạn trai mới hồi tháng , đặ tên cho cô bé là Zoey. Người yêu hiện tại của Phạm Quỳnh Anh dù được giấu kĩ danh tính nhưng những khoảnh khắc anh chăm sóc Phạm Quỳnh anh và con khiến dân tình không khỏi tan chảy, tin rằng nữ ca sĩ đã chọn đúng người.

 

Đông Nhi không ngại hở, diện bikini để lộ vòng 1 ngồn ngộn khiến CĐM xuýt xoa không ngừng

(Techz.vn) - Hiếm hoi tung ảnh diện bikini, Đông Nhi khiến khán giả ‘lác mắt’ với body ‘đồng hồ cát’ của bà mẹ 1 con.