Giải trí

Hé lộ bí mật bên trong 'biệt phủ' hoành tráng của nghệ sĩ Xuân Bắc, khác xa căn nhà cũ trong ngõ nhỏ

Hé lộ bí mật bên trong 'biệt phủ' hoành tráng của nghệ sĩ Xuân Bắc, khác xa căn nhà cũ trong ngõ nhỏ

 

NSƯT Xuân Bắc trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình khi nhiều năm thủ vai Nam Tào trong chương trình “Táo quân - Gặp nhau cuối năm”, cùng với đó là các bộ phim truyền hình, chương trình Gặp nhau cuối tuần, truyền hình thực tế, người dẫn chương trình… Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống của nam danh hài cũng là điều thu hút sự quan tâm của khán giả.

Căn nhà trong ngõ nhỏ ngày trước của 

Được biết, gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc hiện đang sống trong căn "biệt phủ" hoành tráng tại Hà Nội. Trước đó, trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế năm 2015", "anh Núi" từng hé lộ với khán giả về ngôi nhà nhỏ của mình ở nội thành Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh về căn hộ của gia đình anh xuất hiện trên sóng truyền hình. Căn nhà của Xuân Bắc nằm trong một con ngõ nhỏ ở Hà Nội. Khoảng sân trước khá nhỏ nhưng vẫn đủ chỗ để xe máy của vợ chồng anh.

"Biệt phủ" mới của gia đình Xuân Bắc

Tuy nhiên, vợ Xuân Bắc không lâu trước đây tiết lộ căn nhà vườn mới vô cùng rộng rãi tại Hà Nội khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Từ những hình ảnh do chính vợ nam danh hài chia sẻ, "biệt phủ" này được xây dựng trong một không gian rộng lớn, có nhà hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, có hiên nhà để thư giãn, có đường đi bằng đá xen giữa những thảm cỏ xanh non, có cây cối, hoa cỏ xung quanh nhà... tạo thành một không gian cực kỳ lý tưởng để thư giãn mỗi khi trở về nhà.

Nhà được làm chủ yếu bằng chất liệu gỗ
biet-phu-xuan-bac-8
biet-phu-xuan-bac-7
Không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên của căn nhà

Căn nhà vườn nhìn vô cùng nên thơ, không khác gì một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các resort nổi tiếng. Dù không quá lớn nhưng "biệt phủ" của Xuân Bắc đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên và được chủ nhân trồng rất nhiều cây xanh, hoa tươi trước sân nhà.

biet-phu-xuan-bac-3
biet-phu-xuan-bac-4
Ngôi nhà bí mật được Xuân Bắc tiết lộ

Đặc biệt, một bí mật ít ai biết về căn "biệt phủ" này từng được chủ nhân hé lộ. Đó là trong khuôn viên căn biệt thự có một ngôi nhà nhỏ được xây dựng mô phỏng theo căn nhà của các nhân vật chính trong bộ phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên". Xuân Bắc cho biết vì anh rất thích bộ phim nói trên nên đã không tiếc công sức, tiền bạc để dựng lại mô hình thu nhỏ của căn nhà.

 

Hé lộ bí mật nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh: Nuôi toàn động vật quý hiếm, bất ngờ cuộc sống bên trong

(Techz.vn) Bên trong nhà thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh có những điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi nghe đến.