Tablet - Laptop - Máy tính

Hệ điều hành Windows và MacOS nếu hợp nhất làm một thì sẽ như thế nào?

Hệ điều hành Windows và MacOS nếu hợp nhất làm một thì sẽ như thế nào?

Nhiều năm nay, Windows và MacOS vẫn là hai sự lựa chọn hàng đầu của người dùng trên khắp thế giới. Với những hữu ích, sự an toàn, cải tiến liên tục mà hai nền tảng này mang lại, thật sự khó có đối thủ nào đủ khả năng để có thể cạnh tranh vào thời điểm hiện tại. 

 

Screen Shot 2021-05-24 at 7-54-40 AM

 

Trong khi Microsoft hướng đến số đông người dùng thiết bị máy tính với nhiều phân khúc khác nhau, một nền tảng mở với loạt tính năng phong phú, hỗ trợ tốt việc chơi game, giao diện cứng cáp với các hiệu ứng đơn giản, ô cửa sổ vuông vứt. Thì Apple lại đi theo hướng ngược lại, một không gian kín do Apple hoàn toàn kiểm soát, nhưng lại mang đến cho người dùng hệ sinh thái gắn kết giữa các thiết bị Apple, giao diện với các đường cong mượt mà, hiệu ứng bóng bẩy và dễ dàng sử dụng. 

 

macoswindowstechz

 

Screen Shot 2021-05-24 at 7-55-05 AM

 

2021-05-22_162405b214de9a0431baf7

 

Và nếu như một ngày, cả hai nền tảng này hợp nhất lại làm một thì sẽ trông như thế nào? Nhà thiết kế Kamer Kaan Avdan đã tạo ra một phiên bản MacOS được chính Microsoft phát triển trong video dưới đây. Đây không phải là lần đầu Kamer đề cập đến vấn đề này, trước đây anh đã từng đặt ra câu hỏi nếu như Windows 10 được phát triển bởi Apple thay vì Microsoft thì sao? Và sau đó anh đã tạo ra một phiên bản Windows 10 được Apple phát triển thực sự. Không làm mất thời gian của bạn đọc, hãy cùng xem sự kết hợp giữa hai nền tảng này nhé! 

 

 

Đây sẽ là iPhone M1 với cấu hình `đỉnh cao` mà bạn hằng mong ước

(Techz.vn) Sau khi tung iPad Pro M1, Apple nhiều khả năng sẽ mang chip xử lý M1 lên iPhone.