Giải trí

Hậu tố Trịnh Kim Chi mập mờ chuyện hỗ trợ, Thương Tín bị CĐM ‘quay xe’ bắt trả lại tiền quyên góp

Hậu tố Trịnh Kim Chi mập mờ chuyện hỗ trợ, Thương Tín bị CĐM ‘quay xe’ bắt trả lại tiền quyên góp

Những ngày vừa qua, việc Thương Tín lên tiếng tố NS Trịnh Kim Chi mập mờ chuyện tiền nong khiến dân tình không khỏi xôn xao. Bên cạnh đó thái độ của nam diễn viên cũng là yếu tố khiến nhiều người không khỏi bất bình khi phũ phàng bỏ sạch mọi công giúp đỡ Trịnh Kim Chi và cho rằng nữ nghệ sĩ có mục đích phía sau khi đứng ra cứu giúp mình.

Tối 24/12, Thương Tín khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong một buổi livestream và lên tiếng "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bảo hiểm con gái mình. Thương Tín nói Trịnh Kim Chi không giữ đúng lời hứa, thậm chí còn gửi tiền vào ngân hàng khác lấy lãi. "Trịnh Kim Chi hứa với cộng đồng mạng là mua bảo hiểm cho con gái tôi, đóng nguyên một lúc chứ không phải hàng năm. Cứ nghĩ Trịnh Kim Chi đã đóng rồi, hỏi thì cũng bảo làm rồi nhưng sau này khi vợ tôi nghi ngờ có chuyện mờ ám, hỏi biên lai đâu thì lòi ra không có", Thương Tín chia sẻ.

Ngay sau phát ngôn vào tối ngày 24/12, Thương Tín nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng việc NS Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi giúp nam diễn viên hoàn toàn bình thường và việc anh cố gắng nghi ngờ nữ nghệ sĩ là điều sai trái.

Không ít khán giả đã yêu cầu Thương Tín hãy hoàn lại số tiền cho mạnh thường quân gửi để anh chữa bệnh và ổn định cuộc sống sau khi thấy sự việc ngày càng mất kiểm soát. Có thể thấy khán giả gần như mất niềm tin với Thương Tín và bất bình trước hành động của nam diễn viên.

Những ngày vừa qua, ồn ào xoay quanh vấn đề của Thương Tín nhận được sự quan tâm của dư luận. Sự việc bắt đầu khi nam diễn viên công khai tố Trịnh Kim Chi mập mờ chuyện tiền nong khiến nữ diễn viên bàng hoàng, không tin nổi việc tốt mình làm lại bị đàn anh nghĩ xấu.

Trước những lời nói nặng nề từ Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã up đầy đủ hình ảnh và chia sẻ lại những dòng trạng thái sao kê lên MXH. Cô cho biết bản thân mình giúp Thương Tín vì nghĩ cho hoàn cảnh khó khăn của đàn anh, nữ diễn viên cũng thông báo nếu đàn anh mời công an vào cuộc làm rõ chuyện tiền nong, Trịnh Kim Chi cũng sẽ sẵn sàng hợp tác để làm sáng tỏ mọi việc.

 

Sao Việt đăng gì 25/12: Cát Tuyền báo tang sự, dàn sao Việt chia buồn; Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn

(Techz.vn) Sau đây là tin nóng MXH sao Việt 25/12: Hồ Văn Cường nhận liên tiếp tin vui lớn sau ồn ào tiền nong, rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung; Con nuôi NSƯT Kim Tử Long, Ngân Quỳnh cùng khán giả bàng hoàng khi Cát Tuyền báo tin tang sự;…