Giải trí

Hậu tiết lộ người yêu giấu kín một năm, Đàm Vĩnh Hưng lại khéo khoe món quà ‘đặc biệt’ từ bạn gái

Hậu tiết lộ người yêu giấu kín một năm, Đàm Vĩnh Hưng lại khéo khoe món quà ‘đặc biệt’ từ bạn gái

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã có người yêu được 1 năm và đó cũng chính là nhân vật trong những bài đăng trong suốt thời gian qua của anh.

“Những dòng trạng thái bạn nói tôi viết cho một người tôi rất yêu thương, người đó có thể chiếm hết tất cả mọi thứ trong tim tôi. Tôi có thể xem đó là tình yêu vững chắc nhất, tình yêu đến cuối đời của tôi”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với báo chí.

Dam-vinh-hung

Vì thông tin chia sẻ đúng lúc Mr.Đàm ra mắt ca khúc mới nên nhiều người cho rằng nam ca sĩ dùng chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã phủ nhận về điều đó, anh chia sẻ: “Tôi không bao giờ làm chuyện hèn hạ, đem tình yêu, gia đình hay tất cả những gì của bản thân ra PR hay gây chú ý cho công việc. Tôi không phải người bất tài, không phải người ế hay mới đi hát để làm trò đó. Lúc trước, khi liveshow bán sạch vé, tôi bị mất nhẫn, báo công an, té may 6 mũi, nhiều người cũng nói tôi PR, vé bán hết cũng nói PR. Tự nhiên mất đồ cũng là PR, khâu 6 mũi cũng là PR trong khi vé đã bán hết rồi. Trăm thứ ngàn tội đổ lên tôi”.

dam-vinh-hung-la-ai-35f322b5

Để chứng minh thêm cho lời nói đó của mình, mới đây trên trang cá nhân của Mr.Đàm đăng tải hình ảnh món quà bạn gái tặng khiến ai nấy cũng tròn mắt ngạc nhiên. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: “Và con tim đã vui trở lại, dẫu như tôi phải đi qua vực sâu tối, tôi không sợ hãi gì vì người gần bên tôi mãi. Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, Phải cảm ơn hoài vì những lần ơn nghĩa cứ tiếp nối chồng chất lên nhau khi người đã nghĩ và lo lắng cho tôi.”

Dam-vinh-hung-2

Dam-vinh-hung-1

Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ chúc phúc cho anh. Cuối cùng sau mối tình đơn phương nhiều năm với nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Mr.Đàm đã tìm được hạnh phúc mới. Hãy cùng chờ đón một cái kết thật đẹp nhé.

 

Em trai Hoài Linh để lộ ảnh nhạy cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong quá khứ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Trong loạt ảnh khoe kỷ niệm được gặp ngôi sao Cổ Thiên Lạc, cộng đồng mạng lại chỉ đổ dồn sự chú ý vào bức ảnh về Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.