Giải trí

Hậu thất bại tiền tỷ, nữ danh hài giàu nhất Việt Nam lao đao vì thua lỗ, nhân viên lũ lượt nghỉ việc

Hậu thất bại tiền tỷ, nữ danh hài giàu nhất Việt Nam lao đao vì thua lỗ, nhân viên lũ lượt nghỉ việc

Tưởng chừng nhưng sau khi tình hình dịch Covid-19 ở Mỹ phần nào được kiểm soát, người dân nước này sẽ trở lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, mới đây, vụ việc người đàn ông da màu chết dưới tay một cảnh sát đã khiến dư luận phẫn nộ và gây ra những cuộc biểu tình, bạo loạn thậm chí cướp bóc.

Hiện tại Việt Hương vẫn ở Việt Nam, Hoài Tâm (bạn diễn ăn ý của Việt Hương)  hiện đang quản lý nhà hàng tại Mỹ. Nam nghệ sỹ này chia sẻ đây là lần đầu tiên trong 30 năm nước Mỹ liên tục đối mặt với nhiều thách thức như vậy.

Nhà hàng gia đình Việt Hương cũng đã chịu thiệt hại vì dịch  Covid-19. Hoài tâm cho hay vì lệnh giãn cách mà nhà hàng của gia đình anh đã giảm doanh thu đến 75% và nam diễn viên hài phải cho một nửa số nhân viên nghỉ việc.

Hoài Tâm buồn bã cho biết: "Tôi giữ lại những nhân viên làm cả ngày vì họ theo mình đã lâu, còn nhân viên làm nửa thời gian đành cho nghỉ. Họ đều là người Việt, một số lớn tuổi và không có nguồn thu nào khác ngoài tiền lương từ nhà hàng”.

Thêm vào đó, các cuộc bạo loạn mới xảy ra gần đây khiến nhà hàng Việt Hương và Hoài Tâm  càng vắng khách, doanh thu đều đến từ khách quen. Thời gian vừa qua, Hoài Tâm đã duy trì nhà hàng bằng cách cầm chừng rồi bù lỗ. Hiện tại, hai nghệ sỹ này vẫn cầm cự chứ không muốn những nhân viên đã gắn bó với quán từ trước đến nay phải nghỉ việc.

Tuy bị thua lỗ nhưng Hoài Tâm vẫn cảm thấy may mắn khi cửa hàng của mình vẫn an toàn trong tình hình bạo loạn ở Mỹ rất phức tạp, anh chia sẻ: "Tôi chỉ cầu bình an. Tiền bạc có thể kiếm khi mọi thứ bình thường trở lại”.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ co cho hay tình hình showbiz ở hải ngoại cũng tê liệt từ nhiều tháng nay và chưa có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

Việt Hương là một trong số những diễn viên hài được yêu thích nhất hiện nay. Nhiều nguồn tin cho biết Việt Hương có mức thù lao khủng, khoảng 80 triệu đồng/show, được đặt biệt danh "nữ danh hài giàu nhất Việt Nam". Nhờ vào sựkết nối của Hoài Linh, Việt Hương và Hoài Tâm đã trở thành cặp diễn ăn ý, gây được tiếng vang từ năm 2005 đến giờ.

Mới đây, Việt Hương khá lao đao khi sản phẩm web-drama không đạt được thành công như mong đợi. Tác phẩm “Cân mẹ” được cô dành rất nhiều tâm huyết. Tuy nhiên, lượt  xem không đáng kể, doanh thu cũng không tốt. Theo chia sẻ của nữ danh hài, thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng. Tuy nhiên, Việt Hương luôn giữ một tinh thần lạc quan để tiếp tục ra những sản phẩm giá trị, phục vụ khán giả.

 

Cận cảnh nhà thờ Tổ 100 tỷ khiến Hoài Linh mất ăn mất ngủ, 'nhịn ăn nhịn mặc' để cất công xây dựng

(Techz.vn) Sau 16 năm ấp ủ, Hoài Linh cuối cùng hoàn thành tâm nguyện hoàn thành công trình nhà thờ tổ.