Smart Phone - Điện thoại

Hiệu năng Helio G80 trên realme 6i: Gaming cực tốt

Hiệu năng Helio G80 trên realme 6i: Gaming cực tốt

Ở mức giá "quốc dân", Realme 6i sở hữu cấu hình khá ổn với vi xử lý MediaTek Helio G80, đồ họa Mali-G52 MC2. Đây là CPU thế hệ mới thuộc dòng G (Gaming) của MediaTek, được tối ưu dành cho tác vụ chơi game. Chính trang bị này đem lại mức điểm Antutu benchmark khá cao cho đại diện nhà Realme.

realme 6i2

Realme 6i còn được trang bị 4GB RAM và 128GB ROM, cho trải nghiệm dùng mượt mà và thoải mái không chỉ trong việc chơi game mà còn đối với các tác vụ khác. RAM 4GB giúp máy khởi động game và chạy đa nhiệm tốt. Ngay cả trường hợp lỡ thoát game ra ngoài, bấm vào lại bạn cũng không phải chờ tải lại từ đầu. Với bộ nhớ lưu trữ 128GB thêm khả năng mở rộng qua thẻ nhớ ngoài, cho phép bạn thoải mái cài mọi tựa game mình yêu thích mà vẫn lưu trữ được nhiều dữ liệu hình ảnh, video.

Không chỉ có phần cứng hoàn thiện, Realme còn tối ưu hóa hệ điều hành Realme UI 1.0 trên nền Android 10 để hỗ trợ nhiều tính năng, ứng dụng hữu ích dành cho tác vụ "chiến" game. Nổi bật nhất chính là Không Gian Trò Chơi, ứng dụng vừa giúp quản lý trò chơi vừa tăng tốc phần cứng, hạn chế bị làm phiền bởi thông báo, tin nhắn trong quá trình đang leo rank căng thẳng.

realme 6i2

Rõ ràng ở phân khúc dưới 5 triệu, Realme 6i tỏ ra không “lép vế” khi được chăm chút kỹ lưỡng về cả phần cứng lẫn phần mềm để mang đến hiệu năng tốt nhất trong mọi tác vụ, đặc biệt là chơi game cho người dùng. Trải nghiệm thực tế với cái tên quen thuộc - Liên Quân Mobile, máy dễ dàng chơi mượt mà khi bật cao nhất các thiết lập đồ họa cho phép. Trong combat đông đúc 10 người, thiết bị này vẫn đảm bảo mức khung hình ổn định, dễ dàng thi triển combo chiêu thức ở những vị tướng chủ lực "gánh team".

realme 6i3

Ngay với tựa game nổi tiếng "sát phần cứng" như PUBG Mobile, thiết lập đồ họa Mượt và tốc độ khung hình mức Cực Cao, máy tự tin "chiến" ở 45 fps, mức ổn định đạt 80%. Trong suốt quá trình chơi dài, sản phẩm này này cho thấy khả năng tản nhiệt hiệu quả, không hề gặp tình trạng quá nóng khu vực mặt lưng khiến cầm nắm khó chịu.

realme 6i5

Trải nghiệm gaming ấn tượng trên Realme 6i còn có sự góp công không nhỏ của viên pin dung lượng tận 5.000 mAh. Thiết bị có thể kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn trong các tác vụ "ngốn pin" như chơi game, xem video. Với mức tiêu hao chỉ 9% cho hơn 30 phút chơi PUBG Mobile qua kết nối wifi, bạn có thể thoải mái chinh chiến cùng bạn bè nhiều giờ liền không phải bận tâm tới vấn đề cắm sạc. Và nếu cạn pin, bạn vẫn nhanh chóng nạp năng lượng cho chiếc smartphone nhờ sạc nhanh 18W trên Realme 6i. 

realme 6i6

Cấu hình mạnh, phần mềm tối ưu và thời lượng sử dụng lâu, Realme 6i đang mang tới cho người dùng lựa chọn hấp dẫn đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, đặc biệt là tác vụ chơi game giải trí, đặc biệt với mức giá hợp lý. Ngoài ra, trong tháng 6 này, mỗi cuối tuần (áp dụng thứ 7 và chủ nhật hằng tuần), Realme giảm ngay 300,000 đồng cho khách hàng mua Realme 6i tại các hệ thống trên toàn quốc, và cơ hội “phá đảo mùa hè” để săn Realme 6i miễn phí tại