Đời sống

Vụ bé 5 tuổi tử vong trong rừng: Động thái bất ngờ của nghi phạm lớp 11 sau khi nạn nhân mất tích

Vụ bé 5 tuổi tử vong trong rừng: Động thái bất ngờ của nghi phạm lớp 11 sau khi nạn nhân mất tích

Liên quan đến vụ bé trai 5 tuổi ở Nghệ An tử vong trong căn nhà hoang cách nhà 10km, những tình tiết mới đã xuất hiện. Sáng 10/6, cơ quan chức năng đã tìm bắt được nghi phạm giết bé Đ. Theo nguồn tin từ Công an Nghệ An: “Nghi phạm giết người là nam sinh lớp 11, trú cùng xóm với nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ”.

Giáo viên chủ nhiệm của nam sinh lớp 11 tên H, học sinh này vừa chuyển từ trường THPT Nguyễn Đức Mậu (Quỳnh Lưu) đến trường mình vào học kỳ 2 lớp 10. Ở lớp, H khá hòa đồng, không hề có biểu hiện là học sinh cá biệt.

be-trai-5-tuoi-o-nghe-an-2

Sau khi bé Đ mất tích, H vẫn đi học như bình thường. Vì là người cuối cùng tiếp xúc với nạn nhân nên trước đó, H được cơ quan công an và người nhà bé Đ đến hỏi chuyện. Tuy nhiên, nam sinh này cho biết mình không biết.

“Trước đó 2 ngày qua thì người nhà cháu bé và công an có đến hỏi H. về cháu bé. H. kể chiều 7/6 cháu Đ. có đến chơi. H. sau đó lấy xe chở cháu bé đi ra ngoài đường. Nhưng khi đến cổng trường tiểu học Quỳnh Tam thì cháu Đ. đòi xuống để tự đi chơi.  H. sau đó thả cháu bé xuống và tiếp tục đi vì có việc riêng. H. nói từ đó không biết gì về cháu Đ. đi đâu nữa”, cô giáo chia sẻ.

Không chỉ vậy, chính cô giáo cũng đã gọi H ra để tâm sự, tìm hiểu xem em có khúc mắc gì hay không. Cô giáo hỏi thêm về bé trai 5 tuổi đang mất tích thì H bật khóc và khẳng định mình vô can. Đến ngày 9/6, ngay từ đầu giờ học thì người nhà đã gọi điện cho giáo viên xin cho H nghỉ học vì bị công an triệu tập điều tra. 

be-trai-5-tuoi-o-nghe-an-4

Trước đó, theo thông tin từ gia đình nạn nhân, 15h ngày 7/6, bé Đ xin phép bố đến nhà hàng xóm là H chơi. Mãi chiều tối không thấy con về, cả nhà đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy nên đành báo công an. 2 ngày sau, thi thể bé Đ được tìm thấy tại một căn nhà hoang, cách nhà nạn nhân khoảng 10km. Bé tử vong trong tư thế hai tay bị trói chặt, bịt miệng. Hiện công an vẫn đang gấp rút điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Sau khi bị chồng tây trẻ tuổi đánh đập và chửi bới, cô dâu 65 tuổi tuyên bố sốc

(Techz.vn) – Scandal bị chồng Tây trẻ tuổi hành hung còn chưa qua, cô dâu 65 tuổi tiếp tục gây choáng khi tuyên bố cứng, khẳng định tình yêu hai người dành cho nhau.