Giải trí

CĐM xôn xao clip Khắc Việt ‘dằn mặt’ Vũ Khắc Tiệp

CĐM xôn xao clip Khắc Việt ‘dằn mặt’ Vũ Khắc Tiệp

Vụ lùm xùm giữa Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Màn khẩu chiến qua lại giữa hai anh chàng trên Facebook chưa qua, một video được cho là của Khắc Việt “cà khịa” Vũ Khắc Tiệp lại tiếp tục được lan truyền. Trong đó, nam nhạc sĩ đang dạo phố cùng vợ thì bất ngờ có một người đàn ông đi qua. Người này cố tình động chạm với DJ Thảo Bebe, khiến Khắc Việt nổi giận. Anh chàng ngay lập tức ra tay “xử lý” đối phương.

khac-viet-vu-khac-tiep-9

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như người đàn ông lạ kia không có dáng dấp, phong cách rất giống với Vũ Khắc Tiệp. Dường như nam nhạc sĩ đang cố tình “dằn mặt” Khắc Tiệp sau lùm xùm vừa qua. Chính điều này khiến đoạn video nhanh chóng được dân mạng chia sẻ dồn dập trên Facebook.

khac-viet-vu-khac-tiep-4

khac-viet-vu-khac-tiep-3

khac-viet-vu-khac-tiep-2

Rất nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Người cho rằng Khắc Việt chỉ đang quay video đùa vui mà thôi. Tuy nhiên, cũng có người không ủng hộ, đặt câu hỏi vì sao nhạc sĩ sinh năm 1987 không gặp mặt trực tiếp mà lại “cà khịa” qua mạng xã hội như vậy? Trước những tranh cãi, Khắc Việt vẫn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ bình luận gì thêm.

khac-viet-vu-khac-tiep-5

khac-viet-vu-khac-tiep-6

Về vụ việc lời qua tiếng lại giữa nam nhạc sĩ và ông bầu của Ngọc Trinh, trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Vũ Khắc Tiệp thẳng thừng gọi tên Khắc Tiệp sau 3 tháng cách ly. Anh nói: “Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại “đá xéo” tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn”.

khac-viet-vu-khac-tiep-8

khac-viet-vu-khac-tiep-10

Không chịu để yên, Khắc Việt đã ngay lập tức đăng bài dằn mặt đối phương. Trên trang cá nhân, anh bức xúc: “Hành Động của mày ấy, cả nước này lên án cơ, không phải riêng tao đâu, ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp, mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày, mày muốn nói mày hãy nói riêng về tao đi, còn mày vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này, thì mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn”.

 

Đại gia tổ chức tiệc sinh nhật hóa đơn 1,3 tỷ, được Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đích thân đến dự là ai?

(Techz.vn) – Không chỉ là nhạc sĩ đình đám ở Việt Nam, anh chàng này còn nổi tiếng khi sở hữu khối tài sản khủng khiến tất cả choáng ngợp.