Giải trí

Hậu than vãn cạn tiền, Phi Nhung đón đứa con thứ 23

Hậu than vãn cạn tiền, Phi Nhung đón đứa con thứ 23

Nói đến Phi Nhung, người ta sẽ nghĩ ngay đến bà mẹ có nhiều con nhất Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Phi Nhung đã có 22 người con nuôi đều có hoàn cảnh khó khăn và một con gái ruột tên Wendy.

Mới đây, Phi Nhung chia sẻ quyết định nhận thêm một người con nuôi nữa đó là em bé được đặt ngay trước cửa nhà nữ ca sĩ. Phi Nhung chia sẻ đây là một cơ duyên, vì vậy cô nhất định sẽ chăm sóc và nuôi nấng bé nên người.

103400788_1943797725753414_811465383550629288_o

Nói về việc nhận nuôi con thứ 23, Phi Nhung bày tỏ: “Phi Nhung chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi con...".

phi-nhung-tran-tro-khi-phai-nuoi-21-dua-con-dang-trong-tuoi-day-thi-1-1518169471-81-width550height413

Phi Nhung cũng đã từng trăn trở khi phải sắp xếp thời gian để có thể chăm sóc 22 người con dù lịch diễn vô cùng bận rộn. Cô chưa một lần nề hà mệt mỏi, thế nhưng khi các con bắt đầu bước vào giai đoạn dậy thì, Phi Nhung trăn trở: “Các con đang tuổi dậy thì, điều này khiến Phi Nhung đối mặt với nhiều khó khăn. Các bé ở chùa đều muốn về sống chung với Nhung, nhưng nhà Nhung thì không thể ở tất cả được. Các con sẽ lớn và có hướng đi riêng, đây là điều Phi Nhung lo lắng nhất. Nhung có xin với sư thầy, chờ các con đủ 18 tuổi, nếu các con muốn tu thì để tu hành, còn các con hướng ngoài đời thì để ra đời”.

Tấm lòng nhân ái của ‘bà mẹ nhiều con nhất Việt Nam’ khiến nhiều người ngưỡng mộ. “Trái tim Mẹ Phi Nhung rộng lớn quá, rộng đến nổi bao nhiêu sự đau khổ trên đời này cũng đều ôm lấy được! Thương Mẹ lắm!”, “Cô Phi nhung nhân hậu cầu chúc Cho cô Phi nhung và bé luôn mạnh khỏe và hạnh phúc”, …

 

‘Rợn tóc gáy’ trước những sự việc trùng hợp không thể lý giải trong lịch sử

(Techz.vn) - Sự trùng hợp của các sự kiện cách nhau hàng chục năm hoặc những con người hoàn toàn khác biệt dưới đây khiến bạn khó mà tin rằng đó chỉ là ngẫu nhiên.