Giải trí

HOT: Changmin TVXQ chính thức 'bỏ cuộc chơi', danh tính vợ tương lai gây choáng

HOT: Changmin TVXQ chính thức 'bỏ cuộc chơi', danh tính vợ tương lai gây choáng

Hôm nay (12/6), Changmin (TVXQ) đã tự mình thông báo tin vui đến người hâm mộ thông qua một bức thư tay. Trong lá thư, nam thần tượng kì cựu cho biết đã tìm được người con gái yêu thương và muốn gắn bó cả đời. Hôn lễ của Changmin sẽ diễn ra và tháng 9 tới.

changmin-TVXQ-2

"Đây không phải là điều mà tôi có thể dễ dàng nói ra, vì vậy tôi đang rất hồi hộp khi viết bức thư này.

Chắc các bạn cũng đã biết rằng năm ngoái có một cô gái mà tôi đã xác nhận hẹn hò. Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp và tin tưởng lẫn nhau. Và tôi quyết định muốn tiếp tục gắn bó cuộc đời của mình với người con gái này. Chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới, khi thời tiết nắng nóng đã hạ nhiệt" - Trích bức thư tay thông báo lấy vợ của Changmin (TVXQ).

changmin-TVXQ-1

Changmin gửi lời cảm ơn đến thành viên cùng nhóm Yunho và nhân viên trong công ty vì đã ủng hộ cho mình: "Tôi sẽ tiếp tục làm việc với tư cách là một người đàn ông trụ cột trong gia đình và là thành viên của TVXQ. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục cho tôi sự ủng hộ và động lực nhé".

SM Entertainment cũng vừa thông báo xác nhận chuyện Changmin tổ chức đám cưới. Theo đó hôn lễ của Changmin và hôn thê sẽ diễn ra vào ngày 5/9 sắp tới trong riêng tư để tôn trọng gia đình cô dâu.

changmin-TVXQ

Trước đó vào cuối năm 2019, Changmin xác nhận hẹn hò với một cô gái nhỏ tuổi hơn, không làm trong ngành giải trí. Cả hai quen nhau thông qua một người quen và có mối quan hệ vô cùng sâu đậm. Hiện vẫn chưa có thông tin về vị hôn thê của nam thành viên TVXQ.

Changmin sinh năm 1988, năm nay 32 tuổi là em út trong nhóm nhạc nam đình đám TVXQ/DBSK, ra mắt năm 2003, trực thuộc công ty SM Entertainment. Sau 17 năm hoạt động cùng TVXQ, Changmin duy nhất 1 lần xác nhận hẹn hò vào cuối năm ngoái và đây cũng là người mà anh sẽ lấy làm vợ.

 

Không ngờ có ngày Hari Won bị ‘cướp’ chồng trắng trợn như thế này đây

(Techz.vn) - Hari Won đăng đàn 'tố' đích danh nhân vật chính 'cướp' chồng trắng trợn, trong khi lại là thân cận bên cạnh vợ chồng cô hằng ngày.