Giải trí

Hậu phủ nhận yêu đương, Ngô Kiến Huy lộ ảnh ôm Sam thân mật khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hậu phủ nhận yêu đương, Ngô Kiến Huy lộ ảnh ôm Sam thân mật khiến ai cũng ngỡ ngàng

Ngô Kiến HuySam là cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiều nhất trong showbiz bởi sự đẹp đôi cũng như luôn hợp tác ăn ý trong mọi chương trình. Mới đây, cả hai còn thông báo góp mặt tại “Vô lăng tình yêu” khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Sam - Ngô Kiến Huy tham gia chương trình "Vô lăng tình yêu".

Cách đây vài giờ, hàng loạt ảnh “nhá hàng” cho chương trình được tung ra. Ngô Kiến Huy và Sam cũng tranh thủ “tạo dáng” ghi lại khoảnh khắc sánh đôi bên nhau. Cặp đôi còn thoải mái tình tứ,  thân mật ôm, kề vai,…

Sam thân mật ôm Ngô Kiến Huy hậu tin đồn hẹn hò.
Giọng ca "Truyền thái y" chăm chú nhìn "người tình đại gia" khiến fan phấn khích.

Sam cũng thừa nhận bản thân rất thích làm chương trình của Ngô Kiến Huy vì cả hai có khả năng hiểu ý nhau gần như tuyệt đối, luôn hỗ trợ nhau cũng như có nhiều màn tung hứng hài hước trên sân khấu.

Về phía Ngô Kiến Huy, anh xác nhận sẽ xuất hiện cùng Sam trong tất cả các số phát sóng của chương trình. Bằng kinh nghiệm tình trường, cả hai sẽ trở thành những cố vấn tình yêu đưa ra nhận định và lời khuyên cho từng người chơi.

Cả hai bày tỏ sự thích thú khi được làm việc cùng nhau.

Cùng với đàn anh Trấn Thành, đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và Sam thử sức ở vai trò mới này. Trong đó, Trấn Thành giữ vai trò “quân sư tình yêu” còn Ngô Kiến Huy là “ông mai tai hại” và Sam được mệnh danh là “bà mai rắc rối”. Sự kết hợp của bộ ba khiến khán giả mong chờ đón xem những pha “chặt chém” thú vị và nhắng nhít của ba nghệ sĩ.

Chương trình còn có sự góp mặt của Trấn Thành.
Ngô Kiến Huy - Sam sẽ có vai trò cố vấn, tác hợp cho các cặp đôi trong chương trình.

Loạt hình ảnh tình tứ cũng như sự kết hợp ăn ý giữa Sam và Ngô kiến Huy luôn khiến fan đặt ra nghi vấn. Trước đó, Sam đã nhận xét về “người yêu tin đồn”: “Anh Huy là người rất ấm áp và cũng là người bạn diễn ăn ý với Sam nhất. Bên ngoài hai đứa rất thân thiết, có lẽ vì vậy mà dễ tung hứng hơn trên chương trình. Lần này lại là một chương trình về tình yêu, chỉ mong hai đứa mình sẽ làm hết sức để tác hợp cho các cặp đôi”. Ngoài ra, nữ MC cũng luôn hết mình ủng hộ các sản phẩm của chàng Bắp.

 

‘Người tình đại gia’ của Ngô Kiến Huy ‘vạch trần’ góc khuất showbiz, tiết lộ chuyện tình hiện tại

(Techz.vn) “Người tình đại gia” của Ngô Kiến Huy không ngần ngại công khai giữa góc khuất của showbiz Việt khiến nhiều người bất ngờ.