Giải trí

Hậu ồn ào chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân bất ngờ tái xuất, ngoại hình thay đổi không nhận ra

Hậu ồn ào chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân bất ngờ tái xuất, ngoại hình thay đổi không nhận ra

 

Chi Dân là một trong những nam ca sĩ trẻ nhận được sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ. Không chỉ thành công với loạt hit Người Tôi Yêu, Mất Trí Nhớ, Giả Vờ Nhưng Anh Yêu Em, 1,2,3,4... Chi Dân còn được xếp vào hàng những nghệ sĩ nam có ngoại hình điển trai, thu hút nhiều fan nữ. 

Giọng ca sinh năm 1989 từng gây chú ý khi bị soi ra một loạt bằng chứng hẹn hò với "ngọc nữ màn ảnh Việt" Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai thậm chí còn bị bắt gặp cùng đi du lịch Đà Lạt, tay trong tay vô cùng tình tứ. Tuy nhiên, không lâu trước đây, cặp đôi được cho là đã "đường ai nấy đi" khi liên tục đăng tải trang thái xác nhận vẫn còn độc thân.

Im hơi lặng tiếng sau khi mẹ ruột qua đời, mới đây Chi Dân bất ngờ tái xuất, đăng tải hình ảnh hiện tại lên trang Facebook cá nhân.

Dân tình một phen ngỡ ngàng, hoang mang khi khó lòng nhận ra Chi Dân của hiện tại. Giọng ca sinh năm 1989 vứt bỏ hình tượng soái ca lịch lãm, chỉn chu, thay vào đó anh để râu dài và tạo kiểu. Cùng với phong cách thời trang bụi bặm, nhìn Chi Dân hiện tại trông già đi rất nhiều. Tuy nhiên, tính cách của anh vẫn lầy lội, hài hước như trước. 

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên về ngoại hình hiện tại của Chi Dân: 

-Trời ơi ai đây?

-Idol của em lại đổi phong cách sao. Mặn mòi quá đi mất.

-Giờ gọi là chú thôi chứ không dám gọi là anh nữa.

-Soái ca râu rậm sao mãi chưa ra bài mới vậy.

...

Trong khi "tình tin đồn cũ" khiến dân tình bất ngờ vì ngoại hình khác lạ thì Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc ngày càng lên hương. Trong khoảng thời gian nghỉ dịch, nữ diễn viên sinh năm 1990 ở nhà chơi đùa cùng cháu, thỉnh thoảng lại chia sẻ lại những hình ảnh, clip về những bộ phim cô từng tham gia.

 

Sao Việt nghỉ dịch: Trấn Thành, Trường Giang 'phát tướng', Ngọc Trinh 'khóc thét' vì mất thứ này

(Techz.vn) Nghỉ dịch ở nhà khiến cho nhiều sao Việt "phát tướng", khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh hiện tại.