Giải trí

Hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trút bỏ lớp 'vỏ bọc', thay đổi đến ngỡ ngàng

Hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trút bỏ lớp 'vỏ bọc', thay đổi đến ngỡ ngàng

Vượt qua thời kỳ mệt mỏi, áp lực vì những tranh chấp trong vụ ly hôn ‘nghìn tỷ’ kéo dài suốt 6 năm (từ 2015 đến đầu tháng 4/2021) cùng người chồng cũ - ông Đặng Lê Nguyên Vũ, giờ đây, khi đã thoát khỏi cái ‘lồng kính’ mang tên ‘bóng hồng đứng sau vua cà phê Trung Nguyên’, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tự mình tạo ra ánh hào quang, trở thành ‘minh chứng sống’ cho câu nói: Ai bước qua biến cố đều sẽ trở nên ‘đắt giá’ hơn!

Trái với vẻ tiều tụy mà dân tình thường thấy ở những phiên tòa tranh chấp tài sản thời gian trước, hậu ly hôn, nhan sắc của bà Lê Hoàng Diệp Thảo dường như ngày càng thăng hạng. Đặc biệt trong mỗi bức hình, nữ CEO sinh năm 1973 luôn nở nụ cười rạng rỡ, đầy sức sống.

diepthao-2
Vẻ tiều tụy của bà Thảo tại phiên tòa ly hôn
Nhan sắc rạng rỡ hiện tại của bà Thảo

Sau khi các phán quyết được chính thức đưa ra, khép lại vụ tranh chấp ly hôn đã kéo dài đằng đẵng suốt 6 năm, bà Lê Hoàng Diệp Thảo như được ‘hồi sinh’, trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống hơn xưa

Ngoài thần sắc, khí chất thay đổi, 1 điểm khác biệt mà cư dân mạng dễ dàng nhận ra ở Lê Hoàng Diệp Thảo của hiện tại chính là việc bà không còn đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân như trước nữa, mà hầu như chỉ tập trung chia sẻ về công việc, sự nghiệp. Bỏ đi cái ‘vỏ bọc người vợ nội trợ’, trở thành 1 nữ doanh nhân độc lập, Lê Hoàng Diệp Thảo cũng trở nên bận rộn với những lịch trình trong và ngoài nước, miệt mài phát triển thương hiệu của mình nói riêng cũng như góp phần đưa cà phê Việt Nam đến với đông đảo bạn bè quốc tế hơn nói chung.

Bà Thảo tập trung nhiều hơn cho công việc của mình

Không chỉ ‘vui vẻ’ tất bận với công việc kinh doanh riêng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn tạo được danh tiếng, nhận được nhiều sự yêu mến khi thực hiện triển khai dự án ‘Women Can Do’ với tham vọng giúp 100.000 phụ nữ khởi nghiệp. Với quan niệm: ‘Người phụ nữ ổn thì thế giới sẽ ổn’, nữ CEO mong muốn sẽ có nhiều phụ nữ hơn nữa xây dựng được giá trị của mình trong việc khởi nghiệp, làm chủ bản thân cũng như phát huy trí tuệ, tạo được giá trị và làm chủ cuộc đời. 

Bà Thảo ngày càng trẻ trung, vui vẻ tận hưởng cuộc sống

Nhìn vào sự thay đổi đầy tích cực hậu ly hôn của Lê Hoàng Diệp Thảo, nhiều chị em phụ nữ đã coi bà như 1 người truyền cảm hứng, 1 hình mẫu lý tưởng để noi theo và học tập.

 

Sao Việt đăng gì 26/12: Duy Mạnh tuyên bố gắt về Hoài Linh; Tiến Luật 'phốt' cách chơi của Lan Ngọc

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất về sao Việt trên MXH: Duy Mạnh có tuyên bố thẳng thắn về kết quả điều tra từ thiện của NSƯT Hoài Linh gây ngỡ ngàng; Quang Lê kể chuyện Phi Nhung về báo mộng, rưng rưng tiết lộ yêu cầu của nữ ca sĩ trên giường bệnh;...