Giải trí

Đăng tâm thư xin lỗi nhưng Hương Giang vẫn bị antifans 'phũ', quyết tẩy chay đến cùng

Đăng tâm thư xin lỗi nhưng Hương Giang vẫn bị antifans 'phũ', quyết tẩy chay đến cùng

Đi lên từ thị phi, Hương Giang Idol đã phải gánh chịu không ít tai tiếng và áp lực từ phía dư luận. Sau một thời gian dài ở ẩn, Hương Giang đã chính thức thông báo sẽ quay trở lại showbiz và lao động nghệ thuật nghiêm túc, cần mẫn hơn nữa. Để làm được điều đó, cô đã đăng tải bức tâm thư dài xin lỗi xin lỗi khán giả, đồng thời để hóa giải những hiềm khích trong thời gian qua.

Hương Giang dính ồn ào với antifans hồi đầu năm 2021

Theo đó, nữ ca sĩ đã chủ động nhận sai và xin được sửa chữa những sai lầm trong phát ngôn và hành động của mình thời gian qua. Vì bản tính nóng vội và có phần tự cao nên Hương Giang đã vô tình làm tổn thương cũng như khiến người hâm mộ phải thất vọng nhiều. Ngoài ra, người đẹp chuyển giới cũng khẳng định đoạn video clip cô đến nhà anti-fan để giải quyết mâu thuẫn vào năm ngoái hoàn toàn là “người thật việc thật”. Trải qua nhiều thăng trầm, người đẹp luôn cố gắng để thay đổi và hoàn thiện bản thân sao cho xứng đáng với tình yêu thương, sự kỳ vọng của khán giả.

Hương Giang xác nhận quay trở lại showbiz, đăng tâm thư xin lỗi khán giả

Lắng nghe những tâm sự từ tận đáy lòng của Hương Giang, một bộ phận không nhỏ cộng đồng mạng đã tỏ ra thấu hiểu và cảm thông. Tuy nhiên, có lẽ mọi lời giải thích của nàng Hậu đều là chưa thỏa đáng đối với nhóm anti-fan sở hữu hơn 26.000 thành viên. Thậm chí, group anti-fan này còn đầu tư cả ‘chất xám’ vào công cuộc tẩy chay Hương Giang khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Antifans quyết tẩy chay Hương Giang đến cùng

Cụ thể, dưới các bài viết của một thương hiệu thời trang quốc tế mà Hương Giang đang làm vedette, các thành viên group anti-fan này đã rải bình luận tẩy chay bằng tiếng Anh và tiếng Ý trên khắp các mặt trận. Theo đó, nhóm anti-fan này cho rằng Hương Giang không xứng đáng đảm nhận vị trí vedette của một thương hiệu thời trang nổi tiếng khi có quá nhiều scandal vây quanh. Vì thương hiệu nước ngoài vẫn chưa biết được hết thị phi của ‘Hoa hậu chuyển giới’ trong thời gian qua nên mới chọn cô làm gương mặt đại diện một cách mù quáng như vậy.

Hành động tẩy chay triệt để của group anti-fan này đã khiến cho mọi nỗ lực của Hương Giang đều tan thành mây khói. Liệu người đẹp có thể tiếp tục hoạt động showbiz như chưa hề có chuyện gì xảy ra khi các hội nhóm anti vẫn mọc lên như nấm sau mưa? Hiện tại, những ồn ào xoay quanh sự nghiệp và chuyện tình cảm của Hương Giang vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Sao Việt đăng gì 26/12: Duy Mạnh tuyên bố gắt về Hoài Linh; Quang Lê kể chuyện Phi Nhung báo mộng

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất về sao Việt trên MXH: Duy Mạnh có tuyên bố thẳng thắn về kết quả điều tra từ thiện của NSƯT Hoài Linh gây ngỡ ngàng; Quang Lê kể chuyện Phi Nhung về báo mộng, rưng rưng tiết lộ yêu cầu của nữ ca sĩ trên giường bệnh;...