Giải trí

Hậu 'kết hôn' bí mật với Bảo Anh, sao nam có nhà 35 tỷ sẵn sàng ‘bỏ nghề’ để chăm gia đình

Hậu 'kết hôn' bí mật với Bảo Anh, sao nam có nhà 35 tỷ sẵn sàng ‘bỏ nghề’ để chăm gia đình

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh Bảo Anh cùng sao nam có nhà 35 tỷ Quốc Trường tổ chức đám cưới bí mật với sự tham gia của các đồng nghiệp toàn sao nổi tiếng. Ngay lập tức, CĐM vô cùng ngỡ ngàng và đua nhau đi tìm hiểu. Tuy nhiên, đây chỉ là cảnh quay đám cưới giả được thực hiện trong cuộc họp báo phim điện ảnh “Thoát ế” mà Bảo Anh và Quốc Trường thủ vai.

Những hình ảnh gây sốt CĐM về "đám cưới" Bảo Anh - Quốc Trường.

Nhưng nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra mừng rỡ và ghép đôi nhiệt tình, thậm chí nhiều người còn mong muốn điều này thành sự thật. Mới đây, Quốc Trường còn chia sẻ về chuyện hôn nhân và mong muốn sớm được yên bề gia thất khiến fan thấp thỏm mừng thầm.

Quốc Trường chia sẻ về dự định trong tương lai và chuyện kết hôn.

Khi được hỏi về những dự định tương lai, Quốc Trường cũng có mọt số chia sẻ với báo chí. Nam diễn viên thẳng thắn đề cập đến chuyện lập gia đình. "Tôi nghĩ tôi cũng cần có vợ thôi vì tôi đã già rồi. Sau tác phẩm để lại dấu ấn tôi nghĩ tôi cũng sẽ rút lui, tôi cần có một gia đình, giống ba mẹ tôi, anh chị hai tôi, có một gia đình hạnh phúc".

Nam diễn viên nhà có 35 tỷ cũng hy vọng rằng chinh phục được nhiều tác phẩm để đời. Nếu có những thành tựu nhất định, Quốc Trường sẵn sàng lui về hậu trường để các lứa đàn em phát huy.

Quốc Trường từ lâu đã yêu thầm Bảo Anh.
Khoảnh khắc gây sốt trong đám cưới Bảo Anh - Quang Trường.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về bạn gái tin đồn Bảo Anh, Quốc Trường cũng thẳng thắn bày tỏ tình cảm. Được biết, cả hai là những người bạn thân thiết ngay cả trong công việc lẫn đời thực. Anh cũng cho biết từng thổ lộ tình cảm dành cho Bảo Anh, nhưng vì tự ti và không có đủ điều kiện như hiện nên sao nam “Về nhà đi con” đã không có đủ dũng khí.

Cả hai đã quen biết từ lâu và vô cùng thân thiết.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù Quốc Trường - Bảo Anh đã lên tiếng chỉ là anh em bạn bè thân thiết. Tuy nhiên trước đó, nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ vui rằng: "Đến năm 30 tuổi mà không ai lấy, tôi sẽ tìm đến Quốc Trường…". Và phía nam diễn viên gốc Cần Thơ cũng bộc bạch muốn lập gia đình khiến cho CĐM lại thêm lý do để đẩy thuyền cho cặp đôi.

 

Sau khi 'cưới' sao nam có nhà 35 tỷ, Bảo Anh bất ngờ nhắc về Hồ Quang Hiếu

(Techz.vn) Sau khi xuất hiện tình cảm bên “người tình tin đồn” của Midu, Bảo Anh bất ngờ nhắc về chuyện tình cảm đổ vỡ trong quá khứ, CĐM thi nhau gọi tên Hồ Quang Hiếu.