Giải trí

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng để lộ cuộc sống vất vả, lo toan dù đã được chồng cũ hỗ trợ

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng để lộ cuộc sống vất vả, lo toan dù đã được chồng cũ hỗ trợ

 

Thời gian qua, ồn ào chia tay của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Cả hai kết thúc chuyện tình 13 năm trong sự ngỡ ngàng của công chúng, nam diễn viên Em Chưa 18 hoàn toàn giữ im lặng, dành sự tôn trọng tuyệt đối trước những phát ngôn "gây bão" của tình cũ. Dù sự việc đã qua nhưng mọi động thái của cả hai vẫn nhận được sự chú ý từ khán giả. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có 13 năm yêu đương mặn nồng

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ hình ảnh mệt mỏi vì thiếu ngủ kèm caption: "Buồn ngủ quá đê. Mắt lờ đờ, mở hết lên rồi nhưng phải cố ngồi đợi vậy. Tất cả vì con trai".

Theo đó, nữ nghệ sĩ than thở phải làm việc vất vả dù mệt mỏi và buồn ngủ. Tất cả là vì cô muốn đem lại cuộc sống tốt đẹp cho con trai. Với những ai thường xuyên theo dõi Cát Phượng thì đều biết cô và chồng cũ Thái Hòa có với nhau 1 con trai chung. Sau khi ly hôn, cậu bé sống cùng với mẹ. Dù vậy, Thái Hòa vẫn đỡ đần nữ nghệ sĩ rất nhiều trong việc nuôi con. 

catkieu2
Thái Hòa - Cát Phượng thưở còn mặn nồng

"Anh Hòa hỗ trợ tôi một nửa học phí của Bom. Điều đó khiến tôi đỡ áp lực về kinh tế. Có lúc, anh Hòa đi họp phụ huynh ở trường hay qua nhà đưa Bom đi ăn uống. Trong mắt anh ấy, Bom như thanh niên trưởng thành, có thể cởi mở chia sẻ nhiều vấn đề với nhau. Vì thế, tình cảm của 2 bố con khăng khít lắm", Cát Phượng từng chia sẻ. 

Trước đó, trong khoảng thời gian yêu Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cũng nhiều lần dành lời khen cho tình cũ khi có tình cảm tốt đẹp, thân thiết với con trai riêng của mình. Nam diễn viên Em Chưa 18 cũng tiết lộ tình trẻ thường xuyên mua quà cáp, dẫn con trai cô đi chơi, trở thành người bạn đặc biệt của cậu bé. 

Con trai Cát Phượng giờ đã lớn phổng phao

Thiếu vắng đi Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng mới đây tuyên bố sẽ bán hàng online để nuôi bé Bom. "Chắc sắp tới Cát chạy xe chuyên chở hàng online, giao hàng online kiếm tiền nuôi con. Có ai ủng hộ Cát không?", cô đăng tải lên MXH. Nỗi lo toan của Cát Phượng khiến khán giả không khỏi xót xa và thương cảm với người mẹ đơn thân này hơn. Hi vọng cô sẽ sớm kiếm được chỗ dựa vững chắc để bớt đi phần nào những vất vả hiện này.

 

Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đã làm được điều không tưởng sau 2 tháng đi học, CĐM tấm tắc khen ngợi

(Techz.vn) - Dù mới chỉ gần 2 tuổi nhưng Leon – Lisa đã rất tự lập giúp mẹ Hồ Ngọc Hà có thể yên tâm làm việc.