Giải trí

Hậu chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tái ngộ vợ cũ sau 8 năm ly hôn, thái độ gây ngỡ ngàng

Hậu chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tái ngộ vợ cũ sau 8 năm ly hôn, thái độ gây ngỡ ngàng

 

Nổi đình đám với bản hit Con Bướm Xuân, Hồ Quang Hiếu trở thành cái tên được rất nhiều khán giả yêu mến. Đặc biệt, tên tuổi của nam ca sĩ sinh năm 1986 còn được chú ý nhiều hơn khi công khai hẹn hò với Bảo Anh. 

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thưở còn mặn nồng

Sau nhiều lần hợp tan, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh được cho là chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2017. Hậu chia tay, trong khi tình cũ tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát thì giọng ca Con Bướm Xuân dường như ít ra sản phẩm hơn. Thời gian gần đây, anh lấn sân sang làm Youtuber và TilToker, thu hút hàng triệu lượt theo dõi, thậm chí còn được gọi là cây hài mới nổi trên MXH Việt Nam. 

Đáng chú ý, trong 2 clip mới nhất của Hồ Quang Hiếu, dân tình phát hiện ra "bạn diễn" của anh là gương mặt trông khá quen. Tưởng ai xa lạ hóa ra cô chính là hot girl Ivy Le – vợ cũ nam ca sĩ. Thời điểm mới nổi, Hồ Quang Hiếu từng gây ra nhiều tranh cãi khi có 1 đời vợ và ly hôn vào năm 2013. Ở thời điểm đó, giọng ca Con Bướm Xuân hầu như không muốn đả động nhiều tới vợ cũ và chuyện cũ.

Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và Ivy Le

Mãi đến mới đây, sau 8 năm ly hôn, Hồ Quang Hiếu và Ivy Le lại bất ngờ tái ngộ, còn đóng chung clip với nhau. Nhìn cách cư xử thoải mái và sự kết hợp ăn ý trong 2 clip mới nhất có thể dễ dàng thấy được cả hai hiện có mối quan hệ khá thân thiết và thoải mái. 

Nhiều cư dân mạng bán tín bán nghi, cho rằng rất có khả năng Hồ Quang Hiếu và vợ cũ "nối lại tình xưa" sau nhiều năm xa cách và không tìm được người mới phù hợp. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng họ hiện tại đơn giản chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Có không ít cặp đôi sau ly hôn vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, trở thành bạn bè hỗ trợ lẫn nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

 

Khởi động chương trình “Nghĩa tình mùa dịch”: Đưa hàng thiết yếu đến người dân khó khăn TP.HCM

(Techz.vn) Ngày 6.7 vừa qua, Báo Tuổi Trẻ chính thức khởi động chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” với sự tham gia đồng hành của Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM Saigon Co.op và sàn Thương mại điện tử Shopee.