Giải trí

Hậu bị nghi lộ clip nóng 2 phút, Lê Bống tự đăng clip ‘giường chiếu’ 20 phút khiến CĐM choáng váng

Hậu bị nghi lộ clip nóng 2 phút, Lê Bống tự đăng clip ‘giường chiếu’ 20 phút khiến CĐM choáng váng

Nhiều giờ qua, mạng xã hội liên tục lan truyền với vận tốc chóng mặt trước tin đồn hot Tiktoker Lê Bống bị lộ đoạn clip nóng dài từ 2-7 phút.

Cụ thể, trong đoạn clip được lan truyền là hình ảnh một cô gái trẻ nằm trên giường, tạo dáng nhạy cảm, khoe thân nóng bỏng. Không phải ngẫu nhiên mà cô nàng trong clip này bị nghi ngờ là Lê Bống bởi từ màu tóc cho đến thân hình đều giống. Đặc biệt, bộ trang phục cũng nhiều nét tương đồng với bộ đồ mà cô từng mặc và đăng lên các trang MXH.

Sau khi phủ nhận đoạn clip trên là mình, Lê Bống khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố đăng tải đoạn clip “giường chiếu” hẳn… 20 phút.

Qua đó, clip 20 phút chính là tổng hợp 6 bài tập giúp eo thon, bụng phẳng như đạp xe trên không, đạp xe siêu tốc, đẩy chân trân không, đẩy gối, đá chân lên cao, giãn cơ. Tất cả đều được thực hiện…trên giường.

Đến lúc này, nhiều người mới “tá hỏa” rằng clip trên thực chất chỉ là hướng dẫn tập thể dục của hot girl Lê Bống. Đúng là "cao thủ không bằng tranh thủ", cô nàng không hề tỏ ra buồn bã hay mất tinh thần, mà lấy luôn lùm xùm của mình để tranh thủ… pr kênh YouTube.

Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sở hữu chiều cao 1m67, nặng 50kg với số đo 3 vòng hoàn mĩ 96-60-96. Người đẹp 25 tuổi đang là một trong những hot girl Tik Tok hàng đầu Việt Nam hiện nay, Instagram của cô nàng này cũng sở hữu lượng follow lên đến 1,2 triệu người.

Hẳn nhiều người đã chẳng còn lạ lẫm với danh xưng hot girl phòng gym một thời của cô nàng. Trên trang cá nhân, gái xinh chăm chỉ trưng trổ những tấm ảnh gợi cảm không lối thoát, body căng đét từng vòng đốt mắt biết bao người.