Giải trí

Thực hư clip nóng dài 2 phút của Lê Bống bị phát tán, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thực hư clip nóng dài 2 phút của Lê Bống bị phát tán, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nhiều giờ qua, cái tên Lê Bống được nhắc tới liên tục trên mạng xã hội. Hot Tiktoker này bị nghi ngờ lộ clip phòng the 2 phút với nhiều hình ảnh vô cùng nhạy cảm.

Cụ thể, trong đoạn clip được lan truyền là hình ảnh một cô gái trẻ nằm trên giường, tạo dáng nhạy cảm, khoe thân nóng bỏng. Không phải ngẫu nhiên mà cô nàng trong clip này bị nghi ngờ là Lê Bống bởi từ màu tóc cho đến thân hình đều giống. Đặc biệt, bộ trang phục cũng nhiều nét tương đồng với bộ đồ mà cô từng mặc và đăng lên các trang MXH.

Ngay lập tức, từ khóa “Lê Bống”, “Lê Bống lộ clip nóng” được tìm kiếm nhiều một cách “chóng mặt”. Dân mạng cũng “nháo nhào” làm rõ thực hư xem clip có thực sự là cô nàng hot girl Hà Thành này không. Do đó, rất nhanh nguồn gốc của đoạn video trên cũng đã được tìm thấy.

Cụ thể, sau khi tìm hiểu thì đây không phải là đoạn clip nóng của Lê Bống. Khi click vào một số đường link lan truyền trên một số hội nhóm trên MXH, tất cả chỉ ra loạt ảnh và clip của một cô gái được cho là người Trung Quốc. Tất nhiên, số ảnh này đều không phải là Lê Bống như mọi người đồn đoán.

Trước đó, sau khi thông tin thất thiệt lan tràn, Lê Bống cũng chính thức lên tiếng khẳng định không hề có clip 2 phút hay 7 phút nào cả.

“Nghe nói dân tình đồn thổi video 2 phút nào đó và gắn mắc Lê Bống. Bống xin đính chính với cả nhà là Bống không có video 2 phút nào nha, Bống chỉ có video 20 phút thôi. Link ở dưới cmt ạ”, Lê Bống viết trên trang cá nhân.

Qua đó, Lê Bống cũng chính thức phủ nhận việc có clip nóng 2 phút. Cô cũng thể hiện sự bình thản và thoải mái khi có những tin đồn thất thiết xung quanh mình. Nữ hot tiktoker cũng tranh thủ pr cho clip YouTube của mình mới đăng tải.

 

Lê Bống chính thức lên tiếng về clip phòng the dài 2 phút, nói 1 câu gây choáng

(Techz.vn) Sau khi trên MXH lan tràn clip phòng the dài 2 phút bị nghi là của hot tiktoker Lê Bống, nàng hot girl đã chính thức lên tiếng khiến CĐM vô cùng xôn xao.