Giải trí

Hari Won tiết lộ người Trấn Thành thân hơn cả mình, mối quan hệ không tưởng khiến CĐM ngỡ ngàng

Hari Won tiết lộ người Trấn Thành thân hơn cả mình, mối quan hệ không tưởng khiến CĐM ngỡ ngàng

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám nhất của showbiz Việt, sau nhiều năm “về chung một nhà” cặp đôi không ngần ngại chia sẻ công khai những khoảnh khắc tình bể tình ở chốn đông người. Bên cạnh bà xã Hari Won thì khán giả còn chú ý tới cách ứng xử của Trấn Thành đối với mẹ vợ của mình.

Hari Won tiết lộ người Trấn Thành thân hơn cả mình, mối quan hệ không tưởng khiến CĐM ngỡ ngàng ảnh 1

Nữ MC/diễn viên Hari Won từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình: “Anh Thành rất biết cách nịnh mẹ em, ảnh không có kêu bằng mẹ mà kêu chị ơi. Gần đây, trong chuyến Sapa cùng nhau, anh đùa giỡn vui vẻ với mẹ em, chị ơi, chị ơi. Xong mẹ em quay sang bảo đồ giả tạo. Thật luôn, anh Thành biết lấy lòng mẹ em, nhiều khi cả hai thân thiết như hai mẹ con ruột”.

Hari Won tiết lộ người Trấn Thành thân hơn cả mình, mối quan hệ không tưởng khiến CĐM ngỡ ngàng ảnh 2

Theo những lời chia sẻ của Hari Won, khán giả ai cũng tấm tắc khen ngợi tài ăn nói của Trấn Thành. Không chỉ thế, nam MC nổi tiếng còn giữ mối quan hệ khăng khít với mẹ vợ khi mỗi dịp bà về đây, cả nhà sẽ cùng nhau tụ họp, trò chuyện.

Hari Won tiết lộ người Trấn Thành thân hơn cả mình, mối quan hệ không tưởng khiến CĐM ngỡ ngàng ảnh 3

Cách đây không lâu, dân tình không khỏi xôn xao trước một đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc mẹ vợ nam danh hài xuống bếp vào lúc đêm khuya để nấu ăn cho con rể. Ngoài ra, bà còn “chữa cháy” cho Hari Won khi cô rán đồ ăn bị cháy và không ngừng thể hiện sự quan tâm tới con rể.

Hari Won tiết lộ người Trấn Thành thân hơn cả mình, mối quan hệ không tưởng khiến CĐM ngỡ ngàng ảnh 4

Mặc dù trong thời gian này, CĐM đang “đoán già, đoán non” về chuyện tình cảm của cặp đôi đang bị rạn nứt khi cả hai không tương tác nhiều như trước. Trả lời về vấn đề trên, Trấn Thành không ngừng lên tiếng giải thích và khẳng định tất cả chỉ là tin đồn, về phía Hari Won thì không có phản hồi nào và cô nàng vẫn đăng ảnh tận hưởng những lần đi du lịch sang Hàn, gặp gỡ bạn bè.

 

Clip Ngọc Trinh mặc đồ tập bó sát lộ 3 vòng ‘mẩy cực mẩy’ khiến CĐM đỏ mặt xuýt xoa vóc dáng khó tin

(Techz.vn) Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn video clip với nội dung khiến dân tình ‘đỏ mặt’, lộ cả 3 vòng săn chắc gọn gàng.