Giải trí

Hari Won tiết lộ lý do mẹ ruột từng không ưa Trấn Thành, thẳng thừng gọi là 'đồ giả tạo'

Hari Won tiết lộ lý do mẹ ruột từng không ưa Trấn Thành, thẳng thừng gọi là 'đồ giả tạo'

 

Hari Won được xem là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất hiện nay khi sở hữu loạt hit khủng như Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi... Không chỉ ghi dấu ấn trong sự nghiệp cầm mic, giọng ca sinh năm 1985 còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả kể từ khi hẹn hò và kết hôn với Trấn Thành

Hari Won và Trấn Thành đã cưới nhau được hơn 4 năm

Cuộc sống hôn nhân cùng những câu chuyện bên lề của cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất showbiz Việt luôn khiến khán giả vô cùng tò mò. Mới đây, trong chương trình Chị chị em em, Hari Won lần đầu tiết lộ chuyện mẹ ruột cô từng không thích Trấn Thành ngay từ lần đầu gặp mặt. Không những vậy, bà còn từng gọi nam danh hài là "đồ giả tạo".

Hari Won trong Chị em chúng mình

Cụ thể, khi Hương Giang hỏi khách mời về mối quan hệ giữa mẹ và con gái, Hari Won cho biết bản thân rất gần gũi với mẹ, có chuyện gì cũng đều kể cho mẹ nghe. Khi yêu Trấn Thành, nữ ca sĩ đã dẫn anh về ra mắt bố mẹ. Tuy nhiên, ngay từ lần đầu gặp mặt, Hari Won cho biết mẹ cô dường như không thích nam danh hài. Cô kể: "Thật ra thì lúc đầu gặp nhau chuyện lùm xùm lắm. Ổng vô nhà mình rồi thì gặp chào mẹ mình mà mặt mẹ mình cũng không có vui lắm. Chỉ nói 'Xin chào' vậy thôi chứ mẹ chị không có nói thêm gì nữa".

Nam danh hài vô cùng thân thiết với mẹ vợ

"Nhìn anh Thành lúc đó rất là đào hoa và cảm giác là không biết có an toàn cho con mình hay không. Tại vì cái gu con mình là đàn ông hơi chững chạc mà trong khi đó nhìn anh hơi trẻ trâu nữa", Hari Won tiết lộ lý do mẹ không có ấn tượng tốt với Trấn Thành trong lần đầu ra mắt.

Mẹ Hari Won nhìn trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật

Tuy nhiên, Hari Won cho biết Trấn Thành là người rất biết cách lấy lòng. "Gặp mẹ em cứ gọi 'Sook Hee noona' (chị Sook Hee) là mẹ em nói liền luôn 'Đồ giả tạo'". Mẹ em đùa giỡn dữ lắm, chồng em cũng nói liền luôn 'Mẹ, mẹ kiếm con rể đồ giả tạo như con là cũng không có đâu nha'... Hai mẹ con nói chuyện rất là vui vẻ... Y như mẹ con (ruột) vậy", Hari Won vui vẻ kể lại.

Bức ảnh thân mật mới đây của hai bên gia đình

Có thể thấy mối quan hệ giữa Trấn Thành và mẹ vợ vô cùng tốt. Điều này cũng không phải là khó hiểu khi nam danh hài luôn cư xử thân thiết, hào phóng với gia đình vợ. Mới đây, MC Rap Việt còn đăng ảnh gia đình hai bên đi chơi cùng nhau, khẳng định quan hệ sui gia gắn bó và vui vẻ.

 

Hậu giải nghệ, Tuấn Hưng tiết lộ tiền lương được vợ trả mỗi tháng, không thua kém gì Trấn Thành

(Techz.vn) Tuấn Hưng mới đây khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tiết lộ tiền lương được vợ trả cho mỗi tháng, không thua kém gì số tiền Hari Won đưa cho ông xã Trấn Thành.