Giải trí

Hari Won tiết lộ điều kinh khủng khi ở với Trấn Thành, lo sợ bản thân không thể sống nổi

Hari Won tiết lộ điều kinh khủng khi ở với Trấn Thành, lo sợ bản thân không thể sống nổi

Chuyện tình giữa Trấn Thành và Hari Won đã tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Đồng thời, cặp đôi cũng đã phải đối mặt với rất nhiều thị phi từ cư dân mạng. Tuy nhiên, vượt qua hết tất cả sóng gió, Trấn Thành và Hari Won vẫn quyết định đến với nhau và tổ chức đám cưới vào cuối năm 2016.

Kể từ khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng của Trấn Thành và Hari Won luôn vô cùng hạnh phúc và khiến cho không ít người phải ghen tị. Tuy nhiên, không ai ngờ được rằng Hari Won cũng có lúc phải ngán ngẩm với anh chồng lầy lội của mình.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh ông xã của mình đang cầm mic đứng hát trong phòng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trên tay Hari Won lại cầm một đôi nút bịt tai. Cùng với bức ảnh này là dòng trạng thái than vãn của giọng ca Anh cứ đi đi: “Tôi ko có cái này là tôi ko sống 15 ngày nổi đâu các bạn ah”.

Trấn Thành thể hiện giọng hát của mình trước công chúng và được công nhận rằng hát rất hay. Tuy nhiên, Hari Won vẫn tỏ ra không thể chịu được khi chồng mình hát quá nhiều và không thể có được một phút yên tĩnh.

Sự giận dỗi đáng yêu của nữ ca sĩ trước việc chồng mình liên tục hát karaoke tại nhà đã khiến rất nhiều bạn bè và fan cảm thấy hài hước, thích thú.

 

Hari Won bị đàn chị tố ‘chơi bẩn’, Trường Giang ra mặt xử đẹp bà xã Trấn Thành

(Techz.vn) Ngay khi nghe lời tố cáo của Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang không hề có một chút kiêng nể khi ra mặt xử lý Hari Won.