Giải trí

Trấn Thành có động thái đáp trả khi Hari Won hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng 'con'

Trấn Thành có động thái đáp trả khi Hari Won hạnh phúc khoe ảnh chụp cùng 'con'

Mới đây, Hari Won đã đăng tải bức ảnh chụp chung với hai chú mèo cưng trên trang fanpage của mình. Cùng với đó là dòng trạng thái đầy hạnh phúc của nữ ca sĩ: “Mới ngủ dậy lên sofa là mấy đứa bu vào. Sao thương mẹ dữ vậy?”

Dưới bức ảnh này, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi sự đáng yêu của nữ ca sĩ cùng hai chú mèo.

Trong khi đó, ông xã Trấn Thành của Hari Won cũng đăng tải bức ảnh giống như của vợ mình. Tuy nhiên, nam danh hài đã chỉnh sửa lại bức ảnh khiến cho Hari Won trong hình có tới 4 bàn tay. Kèm theo đó, dòng trạng thái của Trấn Thành cũng mang đầy sự ghen tị với cô vợ xinh đẹp của mình: “Cuộc đời vốn dĩ bất công. Đứa 2 người bám, đứa không người nào!”

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn được hơn 3 năm. Tuy nhiên, hiện tại đôi vợ chồng này vẫn chưa sinh con. Theo như chia sẻ của Trấn Thành thì anh sợ mình không đủ trách nhiệm nên chưa cùng vợ sinh con. Trấn Thành muốn có thêm thời gian để bản thân có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi lên chức bố.

Cũng vì chưa sinh con, hiện nay Trấn Thành và Hari Won đang dành hết tình cảm cho những chú mèo của mình. Nam danh hài từng tiết lộ rằng chính bà xã Hari Won đã truyền cho mình tình yêu với những chú mèo. 

 

Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ cực độc, khiến đồng nghiệp ngã sõng soài trước mặt khán giả

(Techz.vn) Trấn Thành đã cho thấy khả năng mưu mẹo của mình khi tung ra độc chiêu khiến cho đồng nghiệp của mình ngã đau trên sân khấu.