Giải trí

Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ cực độc, khiến đồng nghiệp ngã sõng soài trước mặt khán giả

Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ cực độc, khiến đồng nghiệp ngã sõng soài trước mặt khán giả

Chương trình “Ai cũng bật cười” mới đây đã mang đến cho các khán giả những tràng cười sảng khoái khi chứng kiến cuộc đối đầu giữa Trấn Thành, Quỳnh Hồ, Duy Khương và Long Đẹp Trai, Puka, Thiên Vương. Tuy rằng chương trình đã được trình làng từ trước nhưng mới đây, khi trích đoạn của chương trình được đăng tải lại trên mạng xã hội cũng như Youtube vào ngày 4/5 vẫn khiến cho các khán giả ấn tượng. 

Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ cực độc, khiến đồng nghiệp ngã sõng soài trước mặt khán giả ảnh 1

Trong trích đoạn này, cặp đôi Trấn Thành và Quỳnh Hồ vào vai người thật đứng trước gương. Trong khi đó, Long Đẹp Trai cùng Thiên Vương hóa thân thành hình ảnh phản chiếu trong gương với nhiệm vụ sao chép lại những hành động từ phía Trấn Thành. 

Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ cực độc, khiến đồng nghiệp ngã sõng soài trước mặt khán giả ảnh 2

Với sự “lầy lội” của Trấn Thành, Long Đẹp Trai đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi cố gắng mô phỏng lại những hành động của đồng nghiệp. Hàng loạt những hành động kỳ dị đã được Trấn Thành thực hiện để làm khó Long Đẹp Trai như đi giầy cao gót nhảy ballet, tự đạp vào chân mình…

Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ cực độc, khiến đồng nghiệp ngã sõng soài trước mặt khán giả ảnh 3

Long Đẹp Trai đã phải rất cố gắng để làm theo những động tác của Trấn Thành. Tuy nhiên, khi Trấn Thành dùng tới chiêu cõng bạn diễn đứng trên một chân và nhảy lò cò. Trong nỗ lực bắt chước hành động này của người đồng nghiệp, cặp đôi Long Đẹp Trai đã ngã sõng soài ngay trên sân khấu.

Thế nhưng, trò chơi vẫn chưa dừng lại ở đây. Ông xã của Hari Won tiếp tục tạo ra thử thách khó khăn hơn cho người đồng nghiệp đang sao chép mình. Lần này, Trấn Thành “gài” cho Long Đẹp Trai thực hiện phần múa đĩa bằng một chiếc chảo lớn. Dù rất cố gắng để bắt chước Trấn Thành nhưng Long Đẹp Trai vẫn không thể thực hiện hoàn hảo màn múa đĩa. Thậm chí, diễn viên hài này còn một lần nữa ngã sõng soài trước sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ cực độc, khiến đồng nghiệp ngã sõng soài trước mặt khán giả ảnh 4

Trong vai trò giám khảo, hai nghệ sĩ Hoàng Sơn và Hồng Vân cũng phải ngán ngẩm khi chứng kiến những thử thách “khó nhằn” mà Trấn Thành đưa ra cho Long Đẹp Trai.

Khi phần thi kết thúc, nghệ sĩ Hồng Vân đã không tiếc dành cho Long Đẹp Trai những lời khen ngợi: “Tất cả sở đoản của Trấn Thành đã đưa ra hết để thử thách Long Đẹp Trai, nhưng anh ấy đã vượt qua một cách xuất sắc. Màn cuối cùng của anh ấy đã làm cho những chị em phụ nữ chúng tôi rơi lệ. 73kg mà anh ấy cho nhún trên nguời 3, 4 cái là thôi chết rồi. Chính vì vậy, tôi quyết định cho 10 điểm”. 

Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ cực độc, khiến đồng nghiệp ngã sõng soài trước mặt khán giả ảnh 5

Giám khảo Hoàng Sơn cũng đồng tình với Hồng Vân và hào phóng tặng cho đội Long Đẹp Trai 10 điểm vì đã sao chép những hành động khó đỡ của Trấn Thành.  

 

Hoài Linh vạch tội và công khai danh tính kẻ hại mình trước hàng ngàn khán giả

(Techz.vn) Danh hài Hoài Linh đã tiết lộ danh tính người đã khiến mình gặp phải nỗi buồn to lớn trong những ngày ở ẩn để tránh dịch.