Giải trí

Dân tình xôn xao vì tin Trấn Thành mua 3 căn nhà bên Mỹ, Hari Won tiết lộ sự thật về gia sản

Dân tình xôn xao vì tin Trấn Thành mua 3 căn nhà bên Mỹ, Hari Won tiết lộ sự thật về gia sản

Trong showbiz Việt hiện tại, Trấn Thành được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật nhất. Không chỉ được biết đến như một nghệ sĩ hài hàng đầu, ông xã của Hari Won còn thường xuyên góp mặt trong những gameshow lớn trên truyền hình.

Bởi vậy, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu mọi người suy đoán mức thu nhập của anh đứng ở top đầu của showbiz. Thêm vào đó, ngay cả Trường Giang cũng từng tiết lộ rằng vợ chồng Trấn Thành đã mua một căn nhà ở quận 1 với giá 15 tỷ và thêm 5 tỷ chi phí sửa chữa.

Cũng theo Trường Giang cho biết thì Trấn Thành mua tới 3 căn nhà ở bên Mỹ. Những thông tin mà Trường Giang tiết lộ đã khiến nhiều người phải bàng hoàng về khối gia sản khổng lồ của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won.  

Tuy nhiên, mới đây, đích thân Hari Won đã đưa ra lời đính chính về thông tin trên.

Cụ thể, mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: “Ảnh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn. Và ng ta tưởng thiệt kk. Ui cha cha. Mọi ng ơi mình chưa có căn nào nc ngoài hết nhé”

Ngay bên dưới dòng trạng thái này, Hari Won còn bình luận thêm rằng: “Nếu ai vẫn nói có thì dẫn mình qua đó đi dc ko? Để mình ở đó luôn”.

Như vậy, theo Hari Won thì vợ chồng cô không hề có 3 ngôi nhà ở bên Mỹ. 

Hiện nay, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đang sống chung với bố mẹ trong một căn nhà tại TP. HCM. Đây chính là căn hộ đã từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Hàn Quốc khi quay về cuộc sống của Hari Won.

Căn hộ mà Hari Won sống từng lên sóng truyền hình Hàn Quốc

 

Phát hiện Hari Won lừa dối, Trấn Thành thẳng tay tát vợ

(Techz.vn) Dù đã sử dụng “mánh khóe” khá cao siêu nhưng Hari Won vẫn không thể qua mặt được Trấn Thành.