Giải trí

Ốc Thanh Vân bất ngờ lên tiếng bảo vệ bố mẹ Mai Phương giữa lúc cộng đồng mạng đang phẫn nộ

Ốc Thanh Vân bất ngờ lên tiếng bảo vệ bố mẹ Mai Phương giữa lúc cộng đồng mạng đang phẫn nộ

Vào ngày 31/3, sau khi đoạn video ghi lại hình ảnh của Mai Phương bị mẹ ruột hành hạ về tinh thần đã được đăng tải và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Cảnh tượng trong đoạn video đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và kịch liệt chỉ trích mẹ của Mai Phương.

Không chỉ có vậy, bố của Mai Phương cũng nhận không ít sự công kích vì đồng tình với những hành động của vợ.

Bố mẹ Mai Phương. Ảnh: Vietnamnet

Trước những phản ứng gay gắt của cư dân mạng thì mới đây, Ốc Thanh Vân – một người bạn thân thiết của Mai Phương đã đăng đàn để bảo vệ cho bố mẹ của đàn em.

“Mình không muốn ông bà bị công kích đâu, và chắc chắn Phương cũng không muốn, dù sự giận dữ là có lí do. Họ lớn tuổi rồi, họ cũng mệt rồi!” - Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình.

Bài đăng của Ốc Thanh Vân

Cũng theo Ốc Thanh Vân thì mọi lời kể tội, giãi bày hay giải thích bây giờ không còn quan trọng nữa, điều quan trọng nhất là Lavie – cô con gái bé nhỏ của Mai Phương.

Khi những dòng chia sẻ này được Ốc Thanh Vân đăng tải trên Facebook, không ít người đã để lại bình luận thể hiện sự đồng tình, trong đó có cả sự tán thành của nhiều nghệ sĩ khác. Không ít người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách suy nghĩ của Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân và Mai Phương là những người bạn thân thiết

Có thể nói, tình bạn giữa Ốc Thanh Vân và Mai Phương là một trong những tình bạn đẹp nhất showbiz Việt. Trong quãng thời gian gần 2 năm Mai Phương đấu tranh với căn bệnh hiểm nghèo, chính Ốc Thanh Vân là người luôn kề bên, chăm sóc cho Mai Phương như em gái.

Đến khi Mai Phương mãi mãi ra đi, Ốc Thanh Vân cũng luôn có mặt ở tang lễ để cùng với gia đình người đàn em lo toan chu toàn mọi thứ.

 

Vén màn sự thật về mối quan hệ giữa Mai Phương và bố mẹ ruột

(Techz.vn) Khi mà cộng đồng mạng đang phẫn nộ về những đoạn video, hình ảnh Mai Phương trong giai đoạn cuối đời bị hành hạ về mặt tinh thần, nhiều người đã đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa nữ diễn viên này và bố mẹ ruột.