Giải trí

Hari Won thông báo sắp trở lại với âm nhạc, người hâm mộ gửi lời chúc mừng

Hari Won thông báo sắp trở lại với âm nhạc, người hâm mộ gửi lời chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh thông báo sự kiện âm nhạc sắp tới. Bên cạnh đó bà xã Trấn Thành cũng chia sẻ: “Thời gian qua bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc liên tục để chuẩn bị cho sự trở lại âm nhạc của mình ! Hy vọng mọi người ủng hộ H nha”.

Được biết đã rất lâu Hari Won không cho ra bài hát mới hay hoạt động âm nhạc dù trước đó cô xuất phát điểm là một ca sĩ. Sau khi yêu và kết hôn với Trấn Thành, Hari Won thường xuyên xuất hiện trong một vai trò MC và làm BGK một vài chương trình. Sánh bước bên Trấn Thành, Hari Won cũng xuất hiện tại một số chương trình lớn với vai trò khách mời, có thể thấy tính cách hoạt bát của cô mang lại cảm giác mới mẻ và vui vẻ cho khán giả.

Đây được xem là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của Hari Won sau khi từ Hàn Quốc trở về Việt Nam. Trong thời gian qua, Hari Won thường xuyên vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt như mang thai với Trấn Thành, hay thậm chí có những anti-fan nghi vấn hai vợ chồng cô rạn nứt tình cảm dẫn tới ly hôn.

Trước những thông tin tiêu cực, Hari Won không lên tiếng mà chỉ chia sẻ những hình ảnh cá nhân cũng như thông báo tình trạng sức khỏe của bản thân tới người hâm mộ. Mới đây nhất Hari Won cũng lên tiếng về những tin đồn như chuyện tình cảm với Trấn Thành và công việc của bản thân. "Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã không còn quá để tâm đến những tin đồn. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình", Hari Won cho hay.

Thời gian gần đây, Hari Won ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí và không tham dự những buổi gặp gỡ thân mật của hội bạn Trấn Thành. Nhiều khán giả còn nhận ra Hari Won không hoạt náo như trước kia. Đến đầu tháng 8/2022, Hari Won khiến người hâm mộ hoang mang khi thông báo được chuẩn đoán bị liệt bell trái (liệt dây thần kinh số 7).

Theo đó cô cho biết gương mặt bị đơ phần bên trái và chỉ cười được nửa khuôn mặt. Thời gian đó cô không dám ra ngoài nhiều bị gương mặt bị méo và đó cũng chính là lý do khiến cô buồn phiền một thời gian dài.

 

Ngọc Trinh phản ứng gay gắt khi bị nhắc lại chuyện 'xuống tóc đi tu'

(Techz.vn) Một lần nữa, nữ diễn viên Ngọc Trinh lại tiếp tục bị nhắc về quá khứ từng xuống tóc, đi tu.